Sách Mùa Hè Ra Biển tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Mùa Hè Ra Biển tại Lotte Market

RỘN RÀNG HÈ VUI VỚI MÙA HÈ RA BIỂN ️. Đó là mùa của những tiếng cười giòn tan vang lên từ sân chơi, tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng bên bờ biển, và tiếng ve ngân vang từ những tán cây xanh mát. Cuốn sách MÙA HÈ RA BIỂN giống như một khúc hát đầy lí lắc, đáng yêu và
: Còn hàng
: Tiki
139.000 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Mùa Hè Ra Biển tại Lotte Market

RỘN RÀNG HÈ VUI VỚI MÙA HÈ RA BIỂN ️

Sách Mùa Hè Ra Biển

️Mùa hè - mùa của niềm vui - mùa của sự rộn ràng thanh âm trong trẻo. Đó là mùa của những tiếng cười giòn tan vang lên từ sân chơi, tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng bên bờ biển, và tiếng ve ngân vang từ những tán cây xanh mát. Mùa hè mang đến những ngày dài bất tận, nơi các em nhỏ thỏa sức chạy nhảy, khám phá và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

Cuốn sách MÙA HÈ RA BIỂN giống như một khúc hát đầy lí lắc, đáng yêu và ngọt ngào dành cho các bạn nhỏ từ 0+ trở lên. Với nhịp thơ ngắn 3 - 4 - 5 chữ, 24 bài thơ với 24 bối cảnh khác nhau sẽ giúp con trải nghiệm trọn vẹn những điều dễ thương của tuổi thơ. Từ biển cả bao la, đến ngay trước hiên nhà, từ trưa hè nắng gắt đến buổi tối mát trời… mỗi khung cảnh lại có một góc nhìn, một câu chuyện riêng nhưng tựu chung lại đều là góc nhìn của em bé, đều cực kì “trẻ con”.

Sách Mùa Hè Ra Biển

Từ hè sang thu, mùa của sự yên bình, mùa của sự dịu dàng với ánh trăng êm dịu:

“Nhà cao tầng san sát
Cửa ngõ đóng kín bưng
Có bao nhiêu bóng điện
Ai chờ trăng lên không?”

Những vần thơ ngắn gọn, dễ thương sẽ là cầu nối giúp cả gia đình chia sẻ những niềm vui và tạo thêm nhiều những kỉ niệm bên nhau. Được chắp bút bởi tác giả/nhà báo Hồ Huy Sơn, cuốn sách hứa hẹn sẽ khiến bạn nhỏ líu lo và ngân nga suốt cả mùa hè.

Sách Mùa Hè Ra Biển

Thông tin cuốn sách: MÙA HÈ RA BIỂN
- Giá bìa: 139.000đ
- Số trang: 56 trang
- Đinh dạng: Bìa cứng
- Kích thước: 17*20.5cm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Mùa Hè Ra Biển

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH LIONBOOKS VIỆT NAM
Loại bìaBìa cứng
Số trang56
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội

Biểu đồ giá của Sách Mùa Hè Ra Biển trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Mùa Hè Ra Biển từ ngày 25-08-2024 - 24-09-2024