Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách hướng nghiệp Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD tại Lotte Market

Giới thiệu Tác giả:. 000 đô với khát khao du học cháy bỏng, nhưng rốt cuộc phải làm bồi bàn, bán sức lao động tới 16 tiếng một ngày, bôn ba ở nơi đất khách quê người mà vẫn chưa xác định được phương hướng rõ ràng. Chị cũng tham gia nhiều dự án tầm cỡ quốc tế, với sứ
: Còn hàng
: Tiki
149.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD tại Lotte Market

Giới thiệu Tác giả:

Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD

Từng mất hơn 4.000 đô với khát khao du học cháy bỏng, nhưng rốt cuộc phải làm bồi bàn, bán sức lao động tới 16 tiếng một ngày, bôn ba ở nơi đất khách quê người mà vẫn chưa xác định được phương hướng rõ ràng.

Hiện tại, chị đang là chuyên gia tuyển dụng quốc tế tại Skale Works, có trụ sở tại Úc, giúp nhiều phụ huynh tìm được đích đến cho con tại nước ngoài với tương lai vững chắc. Chị cũng tham gia nhiều dự án tầm cỡ quốc tế, với sứ mệnh mang tài năng Việt ra thị trường lao động quốc tế, hiện thực hóa ước mơ du học cho một triệu học sinh Việt Nam.

Giới thiệu sách:

Trong thời đại toàn cầu hóa, ước mơ du học và tiếp cận tri thức từ những quốc gia phát triển không còn là điều xa vời. Tuy nhiên, chi phí cao là một trong những rào cản lớn khiến nhiều phụ huynh và bạn trẻ Việt Nam e ngại. Hiểu được điều này, quyển sách "Học Ở Tây Với Phí Rất Ta" ra đời như một cẩm nang hữu ích, giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực mà không cần phải tiêu tốn quá nhiều.

Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD

"Học Ở Tây Với Phí Rất Ta" cung cấp những bí quyết thiết thực và thông tin cần thiết để giúp bạn du học ở những quốc gia phát triển với chi phí hợp lý. 

Phần #1 sẽ giúp bạn nhận ra du học ở nước ngoài không tốn kém như bạn nghĩ, với một con đường mới kèm những bảng tính cụ thể, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Phần #2 sẽ giúp bạn thấy rõ con đường mới này tiềm năng như thế nào, có thể mang lại thu nhập tốt gấp 5 đến 8 lần so với ở Việt Nam, nhưng lại ít người biết.

Phần #3 sẽ giúp bạn có định hướng rõ ràng, rút ngắn một nửa thời gian tìm ra đích đến công việc phù hợp, cũng như nắm rõ từng bước cần phải làm để biến ước mơ thành hiện thực.

Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD

Đặc biệt, sách còn chia sẻ những câu chuyện thành công từ những người đi trước, giúp bạn có thêm động lực và niềm tin vào hành trình của mình.

Với "Học Ở Tây Với Phí Rất Ta", bạn sẽ thấy rằng giấc mơ du học không hề xa vời,  có chiến thuật phù hợp, chắc chắn, chúng ta sẽ tự tin hơn gấp nhiều lần trên con đường đến đích.

Cuốn sách giúp bạn:

> Phá tan rào cản chi phí lớn khi du học nước ngoài.

Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD

> Khai mở con đường mới tiềm năng thu nhập tăng X5-X8 lần.

> Bản đồ chọn nghề giúp bạn tiến nhanh X3 tới công việc ước mơ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD

Công ty phát hànhNhà Sách Nam Anh
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Học Ở Tây Với Phí Rất Ta - Tác giả Huyền LD từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024