Sách - Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Y Học Cổ Truyền Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6 tại Lotte Market

"Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6. Tác giả: Chơn Nguyên. Loại bìa: Bìa cứng. 5 cm. Năm phát hành :2018. Thế nhưng, số người hiểu rõ và hiểu sâu những giá trị thâm thúy của tác phẩm này thì lại rất ít. Cổ nhân xem bệnh tật dù nặng đến đâu cũng chỉ là một sự mất quân bình
: Còn hàng
: Tiki
202.500 ₫ 270.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6 tại Lotte Market

"Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6

Sách - Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6

Công ty phát hành: Thái Hà.

Tác giả: Chơn Nguyên.

Số trang: 173 trang.

Loại bìa: Bìa cứng.

Khổ: 21 x 29.5 cm.

Nhà xuất bản: Lao Động.

Năm phát hành :2018

Hoàng Đế nội kinh là tác phẩm kinh điển của nền y học Đông phương và là quyển sách gối đầu giường của các bậc danh y từ cổ chí kim. Thế nhưng, số người hiểu rõ và hiểu sâu những giá trị thâm thúy của tác phẩm này thì lại rất ít. Một công trình dịch thuật và bình giảng có quy mô luôn là niềm mong đợi của những nhà nghiên cứu y học Đông phương trong quá trình khám chữa bệnh và giảng dạy.

Cổ nhân xem bệnh tật dù nặng đến đâu cũng chỉ là một sự mất quân bình trên cơ thể sống và \ chẳng qua cũng chỉ là tìm cách đưa đến sự bình thường trở lại mà thôi, chứ không có quan điểm phải tiêu diệt, cắt bỏ hay sát phạt như quan điểm của người đời nay.

Về Dược, những loại thuốc để  không cần phải bào chế quá quy mô để rồi phải tách bỏ bớt sự cân bằng của dược liệu. Cách sử dụng rất đơn sơ, chất lượng nguyên thủy theo tính chất sinh hoạt hằng ngày của nó mượn dẫn vào trong nơi có bệnh cho phù hợp là được, như thế mới không bị do vọng động để rồi phải lưu lại hậu quả “hết bệnh này, đổi lại phát sinh bệnh khác” như y học hiện nay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6

Công ty phát hànhThái Hà
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Sách - Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Hoàng Đế Nội Kinh – Tập 6 từ ngày 29-04-2024 - 29-05-2024