Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động tại Lotte Market

Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động. Nhà Phát Hành : Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây. Tác Giả : Harvard Business Review Press. Khổ : 12. Số Trang : 161. Hãy sử dụng quyền lực của bạn để mang lại ảnh hưởng và tác động tốt hơn. Nhưng ít người nhận ra rằng quyền
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động tại Lotte Market

Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động

Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động

Nhà Xuất Bản : NXB Công Thương

Nhà Phát Hành : Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây

Năm Xuất Bản : 2022

Tác Giả : Harvard Business Review Press

Người Dịch : Huy Nguyễn

Khổ : 12.7 x 17.8cm

Số Trang : 161

Trọng Lượng : 500g

 

Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động

Hãy sử dụng quyền lực của bạn để mang lại ảnh hưởng và tác động tốt hơn. Đi liền với chức vụ chính thức là quyền lực. Nhưng ít người nhận ra rằng quyền lực phi chính thức - thứ không đi cùng với chức vụ - cũng có tác động không kém. Bạn sử dụng quyền lực của mình thế nào để có ảnh hưởng tốt hơn?

vn-11134208-7r98o-lpr8an0f7x2v5e

Cuốn sách này lý giải quyền lực ảnh hưởng thế nào tới cảm xúc, hành vi, và cách chúng ta làm việc với người khác. Bạn sẽ được học các vận dụng năng lực tự ý thước để kiểm soát quyền lực và kết nối với đúng người, từ đó kiến tạo giá trị, phản ứng trước những hành vi lạm quyền và thiết lập ảnh hưởng lâu dài.

Một số trích dẫn tiêu biểu:

“Điều quyền lực nhất trong sự nghiệp và cuộc đời của một nhà lãnh đạo là để lại một di sản lớn lao, bởi lẽ điều đó có thể tạo ra những ảnh hưởng trong tương lai – ngay cả khi họ không còn tham gia tổ chức. tối đa hóa tác động đến tổ chức và mọi người là điều hết sức quan trọng.”

“Các nhà lãnh đạo đích thực sẽ không tạo ra những nhân viên trung thành; họ sẽ tạo ra nhiều nhà lãnh đạo hơn” 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động

Công ty phát hànhĐông Tây
Ngày xuất bản2022-12-01 09:21:38
Loại bìaBìa mềm
Số trang161
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động từ ngày 15-04-2024 - 15-05-2024