Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giảMô tả ngắn về Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động tại Lotte Market
Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động. Nhà Phát Hành : Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây. Tác Giả : Harvard Business Review Press. Khổ : 12. Số Trang : 161. Hãy sử dụng quyền lực của bạn để mang lại ảnh hưởng và tác động tốt hơn. Nhưng ít người nhận ra rằng quyềnGiới thiệu Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động tại Lotte Market
Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động
Nhà Xuất Bản : NXB Công Thương
Nhà Phát Hành : Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây
Năm Xuất Bản : 2022
Tác Giả : Harvard Business Review Press
Người Dịch : Huy Nguyễn
Khổ : 12.7 x 17.8cm
Số Trang : 161
Trọng Lượng : 500g
Hãy sử dụng quyền lực của bạn để mang lại ảnh hưởng và tác động tốt hơn. Đi liền với chức vụ chính thức là quyền lực. Nhưng ít người nhận ra rằng quyền lực phi chính thức - thứ không đi cùng với chức vụ - cũng có tác động không kém. Bạn sử dụng quyền lực của mình thế nào để có ảnh hưởng tốt hơn?
Cuốn sách này lý giải quyền lực ảnh hưởng thế nào tới cảm xúc, hành vi, và cách chúng ta làm việc với người khác. Bạn sẽ được học các vận dụng năng lực tự ý thước để kiểm soát quyền lực và kết nối với đúng người, từ đó kiến tạo giá trị, phản ứng trước những hành vi lạm quyền và thiết lập ảnh hưởng lâu dài.
Một số trích dẫn tiêu biểu:
“Điều quyền lực nhất trong sự nghiệp và cuộc đời của một nhà lãnh đạo là để lại một di sản lớn lao, bởi lẽ điều đó có thể tạo ra những ảnh hưởng trong tương lai – ngay cả khi họ không còn tham gia tổ chức. tối đa hóa tác động đến tổ chức và mọi người là điều hết sức quan trọng.”
“Các nhà lãnh đạo đích thực sẽ không tạo ra những nhân viên trung thành; họ sẽ tạo ra nhiều nhà lãnh đạo hơn”
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - HBR Emotional Intelligence : Quyền Lực Và Tác Động
Công ty phát hành | Đông Tây |
Ngày xuất bản | 2022-12-01 09:21:38 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 161 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |