Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách giáo dục Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2 tại Lotte Market

Kho sách tri thức giới thiệu sản phẩm:. Tác giả: Trần Đình Bửu, Dương Học Hải. Khổ sách: 19. Hình thức xuất bản: Tái bản. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam. Nội dung: Nhiệm vụ quan trọng trong quá trình thiết kế các sản phẩm mới và hoàn thiện các sản phẩm cũ là chuẩn bị tốt các bản
: Còn hàng
: Tiki
65.000 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2 tại Lotte Market

Kho sách tri thức giới thiệu sản phẩm: Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2

Tên sách: Giáo trình xây dựng mặt đường ôtô, tập 2

Tác giả: Trần Đình Bửu, Dương Học Hải

Số trang: 112

Khổ sách: 19.0 x 27.0

Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2

Hình thức xuất bản: Tái bản

Năm xuất bản: 2017

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Công ty CP Sách Đại học - Dạy nghề

Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2

Nội dung: Nhiệm vụ quan trọng trong quá trình thiết kế các sản phẩm mới và hoàn thiện các sản phẩm cũ là chuẩn bị tốt các bản vẽ thiết kế và công nghệ, tạo khả năng đảm bảo tính công nghệ cần thiết và chất lượng cao của sản phẩm. Để giải quyết tốt nhiệm vụ đó, các nhà thiết kế cần phải nắm vững những nguyên tắc cơ bản để lựa chọn dung sai cho các thông số hình học chi tiết và lắp ghép cho các mối ghép theo tiêu chuẩn nhà nước Việt Nam đã ban hành. Đó cũng chính là nội dung cơ bản của cuốn sách này. Các tiêu chuẩn Nhà nước Việt Nam được giới thiệu ở đây là những tiêu chuẩn đã được biên soạn và soát xét lại trên cơ sở tiêu chuẩn quốc tế – ISO, để hòa nhập vào thị - trường các nước trong khu vực và thế giới hiện nay.

Sách có thể dùng làm giáo trình giảng dạy cho sinh viên ngành cơ khí trong các trường đại học và cao đẳng. Tất nhiên cũng có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các kĩ sư cơ khí, những người làm công việc thiết kế và chế tạo máy.

Việc biên soạn một tài liệu thật cơ bảnvà chất lượng cao quả là một việc khó. Trong quá trình sử dụng rất mong bạn đọc phát hiện những thiếu sót, những vấn đề cần bổ sung để cho tài liệu hoàn chỉnh và chất lượng ngày càng cao.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2

Công ty phát hànhHọc liệu Sư phạm
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Giáo Trình Xây Dựng Mặt Đường Ô Tô, Tập 2 từ ngày 24-05-2024 - 23-06-2024