Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 11825 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Notice: file_put_contents(): write of 6879 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 162

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6879 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 162
Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu - Sách tư duy - Kỹ năng sống

Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu tại Lotte Market

GIẢI MÃ ALPHA - BIẾN ĐỔI CUỘC SỐNG, SỨC KHỎE VÀ KINH DOANH. Từ việc học cách thư giãn và tập trung tâm trí, đến việc khám phá và phát triển các kỹ năng cá nhân, cuốn sách cung cấp một lộ trình toàn diện để nâng cấp bản thân và cuộc sống của bạn. Hãy bắt đầu hành trình
: Còn hàng
: Tiki
199.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu tại Lotte Market

GIẢI MÃ ALPHA - BIẾN ĐỔI CUỘC SỐNG, SỨC KHỎE VÀ KINH DOANH

Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu

vn-11134208-7ras8-m0we3r2osd7x8c

Cuốn sách này không chỉ là kho tàng kiến thức, mà còn là ngọn hải đăng dẫn đường cho những ai đang trải qua thách thức đa dạng của cảm xúc, các mối quan hệ, hoặc đăng gặp khó khăn trong quá trình ra quyết định giữa thế giới hiện đại phức tạp, đầy áp lực và căng thẳng.

 

Từ việc học cách thư giãn và tập trung tâm trí, đến việc khám phá và phát triển các kỹ năng cá nhân, cuốn sách cung cấp một lộ trình toàn diện để nâng cấp bản thân và cuộc sống của bạn. Nó không chỉ là về việc sống lâu hơn mà còn về việc sống trọn vẹn, khai thác từng phút giây của cuộc sống. Hãy bắt đầu hành trình biến đổi này để:

 

1. Kiểm soát cảm xúc: Giải mã sự phức tạp của cảm xúc và quản lý chúng hiệu quả, biến thách thức thành cơ hội cho sự phát triển.

 

2. Khai phá tiềm năng não bộ: Đào sâu vào những lãnh thổ chưa được khám phá của tâm trí, giúp bạn nâng cao trí nhớ, sáng tạo và tăng cường khả năng nhận thức để trở nên vượt trội trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu

 

3. Nuôi dưỡng mối quan hệ: Khám phá bí mật tạo lập và duy trì những mối quan hệ hỗ trợ và làm giàu cho cả cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp của bạn.

 

4. Phát triển trực giác: Học cách tiếp cận và tin tưởng vào trực giác của bạn, một công cụ mạnh mẽ cho việc đưa ra quyết định, dựa trên cơ sở thông tin và phản ánh trí tuệ nội tại của bạn.

 

5. Ra quyết định sáng suốt: Đạt được cái nhìn sâu sắc thông qua việc đưa ra quyết định không chỉ thông suốt và rõ ràng, mà còn phù hợp với giá trị và mục tiêu cuộc sống của bạn.

 

6. Tạo dòng tiền hạnh phúc: Thu hút tiền bạc và tạo ra một mối quan hệ lành mạnh và hạnh phúc với tiền.

Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu

 

7. Sống trẻ, khỏe và vui vẻ: Ứng dụng những thành tựu của khoa học hiện đại nhất kết hợp với trí tuệ phương Đông để làm chậm quá trình lão hóa cả thể chất lẫn tinh thần, chống lại bệnh tật, giúp lão hóa ngược!

Và hơn thế nữa…

 

Qua từng trang sách, bạn không chỉ được trang bị những kiến thức quý giá, mà còn được truyền cảm hứng để thay đổi từ sâu bên trong. Mỗi câu chuyện, mỗi bài học, mỗi ví dụ trong cuốn sách này đều là những câu chuyện về người thật việc thật được chọn lọc kỹ lưỡng, giúp con người có cái nhìn sâu sắc & đạt được trạng thái cao nhất về niềm vui, sức khỏe và thành công. Hãy cùng chúng tôi bắt đầu hành trình biến đổi này qua từng trang sách!

 

Tác giả  : Lan Bercu

Giá bìa  : 199,000đ

Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu

Mã sản phẩm : 8935278609100

ISBN  : 9786043921946

Số trang  : 316

Khổ sách  : 14 cm × 20,5 cm

Nhà xuất bản : NXB Thế Giới

Công ty phát hành : Saigon Books

Ngày xuất bản   : 10/2024

Thể loại    : Kỹ năng sống

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu

Chi Tiết Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu

Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaSaigon Books
Công ty phát hànhSaigon Books
Ngày xuất bản2024-10-03 08:37:10
Loại bìaBìa mềm
Số trang316
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Giải Mã Alpha - Tác giả Lan Bercu từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024