Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách kinh tế học - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot tại Lotte Market

Cuốn sách Dự báo và chính sách kinh tế (Tựa đề Tiếng Anh: Economic Forecasting and Policy) được xuất bản bởi Trung tâm Xuất bản Sách quốc tế, DEPOCEN. Cuốn sách bao quát một phạm vi rộng, từ tài khoản quốc gia, kiểm soát các thị trường tài chính, phân tích chu kỳ kinh tế, đến xây dựng và sử
: Còn hàng
: Tiki
399.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot tại Lotte Market

Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot
Cuốn sách Dự báo và chính sách kinh tế (Tựa đề Tiếng Anh: Economic Forecasting and Policy) được xuất bản bởi Trung tâm Xuất bản Sách quốc tế, DEPOCEN.
 
Cuốn sách cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh cho những nhà dự báo, trình bày rõ ràng về các kỹ thuật với rất nhiều kiến thức cập nhật, các bằng chứng thực tiễn sống động và liên hệ chúng với những thách thức mà những người hoạch định chính sách hàng ngày phải đối mặt. Cuốn sách bao quát một phạm vi rộng, từ tài khoản quốc gia, kiểm soát các thị trường tài chính, phân tích chu kỳ kinh tế, đến xây dựng và sử dụng mô hình kinh tế vĩ mô, dự báo dài hạn và dự báo tài khóa.
Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot
 
Chúng tôi cho rằng cuốn sách này sẽ là một cẩm nang hữu ích cho các nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách, các sinh viên chuyên sâu trong các lĩnh vực kinh tế vĩ mô, quản lý và dự báo kinh tế. Đặc biệt, các thư viện trường Đại học và viện nghiên cứu nên có cuốn sách này để hỗ trợ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của người học/nhà nghiên cứu.
 
Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot
Cuốn sách được biên dịch kỹ lưỡng bởi TS. Nguyễn Hoàng Hà (Viện Chiến lược Phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và các đồng sự, và được hiệu đính bởi một số chuyên gia kinh tế (trong đó có TS. Đặng Đức Anh, phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương).
 
Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot
Đây cũng sẽ là cuốn sách mở đầu cho chuỗi sách Tinh hoa Kinh tế học mà Trung tâm Xuất bản Sách Quốc tế trực thuộc Depocen (Trung tâm Nghiên cứu Chính sách và Phát triển) sẽ triển khai thực hiện, nhằm giới thiệu với bạn đọc các tác phẩm thiết yếu, tinh hoa trong kinh tế học và các ngành liên quan. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa7A Tôn Thất Thiệp, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, HN
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaDEPOCEN
Công ty phát hànhTrung tâm Xuất Bản Sách Quốc Tế
Ngày xuất bản2024-07-08 09:25:52
Kích thước

16*24

Dịch GiảNguyễn Hoàng Hà, Nguyễn Quỳnh Trang, Vũ Thu Trang, Nguyễn Thị Hương Giang, Nguyễn Trường Linh
Loại bìaBìa mềm
Số trang726
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Khoa Học Xã Hội

Biểu đồ giá của Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Dự báo Chính sách và Kinh tế - Nicholas Carnot, Vincent Koen, Bruno Tissot từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024