Sách "Dead Companies Walking - Dấu vết của sự sụp đổ" tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách "Dead Companies Walking - Dấu vết của sự sụp đổ" tại Lotte Market

DẤU VẾT CỦA SỰ SỤP ĐỔ. Khánh Trang dịch. Ông đã kiếm được hàng triệu USD cho quỹ phòng hộ của mình trong 30 năm nhờ bán không cổ phiếu của các doanh nghiệp mà ông tin rằng đang trên đà phá sản. Trong cuốn sách này, Fearon mô tả các phương pháp ông dùng để phát heienj những doanh
: Còn hàng
: Tiki
209.000 ₫ 209.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách "Dead Companies Walking - Dấu vết của sự sụp đổ" tại Lotte Market

DẤU VẾT CỦA SỰ SỤP ĐỔ

Sách

Tác giả: Scott Fearon - Jesse Powell

Khánh Trang dịch

Sách

Không giống như hầu hết các nhà đầu tư luôn tìm cách tránh xa các doanh nghiệp lụi bại, Scott Fearon lại tích cực tìm kiếm những trường hợp như vậy. Ông đã kiếm được hàng triệu USD cho quỹ phòng hộ của mình trong 30 năm nhờ bán không cổ phiếu của các doanh nghiệp mà ông tin rằng đang trên đà phá sản.

Trong quá trình viết sách, Scott Fearon đã phỏng vấn hàng nghìn Giám đốc điều hành trên khắp nước Mỹ, những người trong số họ đã vô tình đứng trước nguy cơ phá sản. Trong cuốn sách này, Fearon mô tả các phương pháp ông dùng để phát heienj những doanh nghiệp đang gặp khó khăn và cách có thể biến chúng trở thành những khoản đầu tư cực kỳ sinh lời.

Sách

Những chia sẻ của tác giả sẽ giúp độc giả dễ dàng nhận diện đâu là rủi ro, đâu là cơ hội. Đồng thời các nhà quản lý có thể nhận ra những điểm yếu trong chính doanh nghiệp của mình, từ đó khắc phục và giảm thiểu những rủi ro khó lường.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sách

Chi Tiết Sách "Dead Companies Walking - Dấu vết của sự sụp đổ"

Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2024-06-10 16:09:07
Loại bìaBìa mềm
Số trang302
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Sách "Dead Companies Walking - Dấu vết của sự sụp đổ" trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách "Dead Companies Walking - Dấu vết của sự sụp đổ" từ ngày 12-08-2024 - 11-09-2024