Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông tại Lotte Market

Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông. 5cm Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Năm xuất bản: 2021 Số trang: 32. Bời lẽ, một con người vừa có tài vừa có đức thì bao giờ cũng sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng và yêu mến. DẠY TRẺ HÀNH VI TỐT- CUỐN SÁCH CHỈ
: Còn hàng
: Tiki
28.000 ₫ 29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông tại Lotte Market

Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông

Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông

Mã sản phẩm: 8935212357227
Tác giả: Lời: Phòng biên tập Tân Nhã; Minh họa: Dã Nhân
Dịch giả: Hà Giang
Độ tuổi: 3-8 tuổi
Kích thước: 28.5x16.5cm
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Năm xuất bản: 2021
Số trang: 32

Bồi dưỡng đạo đức cho trẻ nhỏ ngay từ những năm tháng đầu đời là điều vô cùng quan trọng, liên quan rất lớn đến sự thành công của trẻ trong tương lai. Bời lẽ, một con người vừa có tài vừa có đức thì bao giờ cũng sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng và yêu mến. Thấu hiểu điều này, bộ sách Dạy trẻ hành vi tốt đã được xuất bản nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh trong quá trình giáo dục đạo đức cho con trẻ.

DẠY TRẺ HÀNH VI TỐT- CUỐN SÁCH CHỈ ĐƯỜNG CHO CON TRƯỞNG THÀNH
Cuốn sách tri thức định hướng, dẫn dắt con trẻ đến với những hành vi tốt đẹp trên con đường trưởng thành khôn lớn của mình với các ưu điểm như :

Ngôn từ ngắn gọn, dễ hiểu, diễn đạt rõ ràng.
Câu chuyện thú vị, gần gũi, giúp trẻ dễ dàng rút ra bài học cho bản thân
Tranh minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu với màu sắc tươi sáng, bắt mắt.
Bối cảnh đa dạng và hầu hết là những nơi quen thuộc như gia đình, trường học, đường phố.
Mong rằng bộ sách sẽ được đón nhận và trở thành một người bạn đồng hành thật sự hữu ích của trẻ trong quá trình trưởng thành.

Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông

KẾT LUẬN
Với chất liệu bìa trang trọng, độ bền cao, tranh minh họa đầy màu sắc, trình bày cô đọng, logic kèm theo miếng lật mở và pop up cuối trang, Đinh Tị Books giới thiệu cho các bậc phụ huynh bộ sách Dạy trẻ hành vi tốt - Con có lòng cảm thông hứa hẹn sẽ mang lại những bài học bổ ích, hứng thú cho bé. Bố mẹ cũng có thể cùng bé vừa học vừa chơi, tăng tính tương tác thông qua những trò đố vui, giúp bé có thêm nhiều hứng thú trong việc tiếp thu kiến thức một cách chủ động và đầy hào hứng.

Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông

Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SÁCH THIẾU NHI:
1. Bảo vệ khỏi ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu bìa và trang sách, làm giảm tuổi thọ của sách. Hãy lưu trữ sách ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc sử dụng kệ sách có màn che để bảo vệ.
2. Tránh ẩm ướt và ẩm mốc: Sách thường bị hư hại nghiêm trọng khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Hãy lưu trữ sách ở nơi khô ráo, thoáng đãng, tránh xa những nơi có nguy cơ ẩm ướt và ẩm mốc như phòng tắm và nhà bếp.
3. Sử dụng bìa sách và vỏ bọc: Đối với các cuốn sách yêu thích, hãy sử dụng bìa sách hoặc vỏ bọc để bảo vệ bìa và trang sách khỏi bị rách hoặc bẩn.
4. Tránh tiếp xúc với nước và chất lỏng: Hãy đảm bảo rằng tay của trẻ luôn sạch và khô khi đọc sách để tránh làm ẩm trang sách hoặc làm hỏng sách bằng nước, thức ăn, hoặc chất lỏng khác.
5. Sử dụng kệ sách hoặc hộp để lưu trữ: Để tránh việc sách bị nhàu nát hoặc cong vênh, hãy sử dụng kệ sách hoặc hộp lưu trữ sách một cách gọn gàng và tránh việc chúng bị chèn ép.
6. Dọn dẹp và lau chùi định kỳ: Hãy dọn dẹp kệ sách và lau chùi sách định kỳ để loại bỏ bụi bẩn và chất bẩn khỏi bìa và trang sách.

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG:
- Giao hàng trên toàn quốc
- Giá cả hợp lý
- Hỗ trợ đổi trả hàng, bảo hành cho những sản phẩm bị thiếu, hư hỏng theo quy định

CAM KẾT:
- Sản phẩm 100% giống mô tả (Lưu ý: sản phẩm bên ngoài có thể hơi khác 1 chút so với hình ảnh là do ánh sáng khi chụp, hoặc độ sắc nét của máy người xem)
- Sách chuẩn, mới 100% của các NXB, phát hành trong nước.
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2021-07-31 09:44:59
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Dạy Trẻ Hành Vi Tốt - Con Có Lòng Cảm Thông từ ngày 12-08-2024 - 11-09-2024