SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tô màu - Luyện chữ Tác giả  

Mô tả ngắn về SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân tại Lotte Market

Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân 69N. Tác giả: Usbone. Độ tuổi: 4-15. Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên. Số trang: 24+ 10 trang đề can. NỘI DUNG. Nhắc đến NXB Usborne, có lẽ chúng mình không cần phải giới thiệu nhiều nữa. Bên trong mỗi cuốn sách “Dán hình sáng tạo
: Còn hàng
: Tiki
63.480 ₫ 63.480 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân tại Lotte Market

Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân 69N

SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân

 

  • Mã sản phẩm: 8935212345743
  • Tác giả: Usbone
  • Dịch giả: Tuấn Linh
  • Độ tuổi: 4-15+
  • Kích thước: 20.5x26.3
  • Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
  • Năm xuất bản: 2017
  • Số trang: 24+ 10 trang đề can
  • Nhà phát hành: Đinh Tị
  • SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân

 

NỘI DUNG

 

Một bộ sách đủ long lanh, đủ mơ mộng, đủ bay bổng đến từ NXB Usborne dành tặng những nàng “công chúa” ngọt ngào của gia đình. Nhắc đến NXB Usborne, có lẽ chúng mình không cần phải giới thiệu nhiều nữa. Bất cứ cuốn sách nào của Usborne cũng là cuốn sách nên có trong tủ sách của các bạn nhỏ.

 

Bên trong mỗi cuốn sách “Dán hình sáng tạo trang phục búp bê” là những bộ trang phục lộng lẫy, cùng nhiều chi tiết bóc dán tuyệt đẹp, mềm mại, tinh tế để bé có thể thỏa sức sáng tạo ra những cô búp bê của riêng mình.

Không chỉ giúp bé thư giãn, bộ sách dán hình lung linh này còn là công cụ hữu hiệu giúp trẻ rèn luyện tư duy, khả năng quan sát cùng các kỹ năng vận động tinh để đôi bàn tày càng thêm khéo léo.

 

Chỉ cần một chút sáng tạo và khéo léo, tỉ mỉ, bé yêu có thể tạo ra những nàng công chúa, những cô búp bê xinh xắn, lộng lẫy của riêng mình. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần rực rỡ, cùng những hình minh họa mềm mại, tinh tế, chắc chắn sẽ khiến bất cứ cô bé nào cũng phải “xiêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân

Đặc biệt hơn cả, ngoài phần bóc dán, bên trong mỗi cuốn sách Dán hình sáng tạo trang phục búp bê còn chứa đựng một câu chuyện mới mẻ, đầy lôi cuốn. Bố mẹ và bé sẽ có những khoảng thời gian ý nghĩa cùng nhau thưởng thức câu chuyện sau khi đã điểm tô cho những nàng công chúa, những cô búp bê bằng những bộ trang phục tuyệt đẹp.

Hãy cùng cô gái nhỏ của mình bước vào thế giới bóc dán mộng mơ đầy hạnh phúc, bố mẹ nhé.

 

Các nàng búp bê qua đôi tay khéo léo cùng trí tưởng tượng phong phú của các bạn nhỏ sẽ dần được khoác lên mình những bộ trang phục xinh xắn, lộng lẫy, trang sức cầu kỳ, cùng kiểu tóc ngộ nghĩnh…

 

Em hãy dùng giấy dán trong sách để giúp các búp bê chuẩn bị trang phục cho những lễ hội đặc biệt ở khắp nơi trên thế giới, từ những bộ váy lộng lẫy và những chiếc mặt nạ cầu kỳ trong lễ hội Carnevale ở Venice cho tới trang phục truyền thống và những đồ dùng cần thiết cho màn múa lân vào dịp tết ở Việt Nam. Cùng mở sách và hòa mình vào không khí lễ hội tuyệt vời này nào!

quyen #cuon #tranh #truyentranh #cotich #chieubong #rapchieuphim #cinemabook #dongvatnuoi #bongtoi #phim #doctruyen #khampha #mienglat #songngu #anhviet #vietanh #tienganh #tiengviet #tre #be #0tuoi #6tuoi #nhasach #nhasachonline #truyen #thieunhi #mamnon #sachhay #sachtreem #sachchobe

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2021-07-08 15:15:37
Loại bìaBìa mềm
Số trang24
Nhà xuất bảnnxb thanh nien

Biểu đồ giá của SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân trong 30 ngày

Biểu đồ giá của SÁCH - Dán hình sáng tạo trang phục búp bê - Bộ sưu tập mùa xuân từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024