Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kỹ năng Quản lý cảm xúc Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh tại Lotte Market

Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh. Một người bạn cãi nhau với bạn bè, một người bạn trai nổi đóa vì ghen tuông, một người lãnh đạo không hài lòng và trút giận lên nhân viên, đồng nghiệp xung đột lẫn nhau vì bất đồng quan điểm,
: Còn hàng
: Tiki
144.000 ₫ 144.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh tại Lotte Market

Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

-----------------

“Giận quá mất khôn”

Một người bạn cãi nhau với bạn bè, một người bạn trai nổi đóa vì ghen tuông, một người lãnh đạo không hài lòng và trút giận lên nhân viên, đồng nghiệp xung đột lẫn nhau vì bất đồng quan điểm, tất cả đều là những chuyện thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Những cơn giận giữ có thể đến với bất cứ ai, bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Nhưng quan trọng là, hậu quả nó để lại thì chỉ chính những người trong cuộc đang phải gánh chịu

Làm thế nào để nhận biết cơn giận, kiểm soát cơn giận và giảng hòa với chính bản thân trước những sự việc không mong muốn. Cuốn sách Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh cung cấp các kỹ năng, bài tập và công cụ làm dịu cơn giận từ Liệu pháp hành vi nhận thức (CBT), Liệu pháp hành vi biện chứng (DBT), Liệu pháp chấp nhận và cam kết (ACT).

 

Chúng ta đang sống trong giai đoạn đầy những điều cực đoan và không chắc chắn. Từ thảm họa thiên nhiên, tình trạng cắt giảm nhân sự, vấn đề tự động hóa đến đại dịch toàn cầu với những tác động không thể tưởng tượng được, chưa kể đến sự chia rẽ chính trị về tất cả những vấn đề này – chúng ta có quá nhiều thứ để cảm thấy tức giận.

Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

Khi chọn cuốn sách này, bạn có thể đang muốn thoát khỏi gánh nặng của cơn giận dữ và nỗi đau mà nó gây ra cho bạn và những người khác. Đôi khi, sự tức giận cũng có thể hữu ích, chẳng hạn như nó thúc đẩy bạn đứng lên bảo vệ bản thân, những người mà bạn quan tâm hoặc bênh vực cho một lý lẽ mà bạn tin tưởng. Những lúc khác, sự tức giận trở nên dữ dội, lấn át và thôi thúc bạn hành động theo hướng có hại. 

Cuốn sách này có thể giúp ích cho bạn. Các công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần được đề cập có thể mang đến cho bạn thời gian nghỉ, tránh xa sự giận dữ và oán giận, để bạn có thể tập trung tìm sự bình tĩnh ngay tại đây và ngay bây giờ.

 

Cuốn sách Cơn giận và cái giá phải trả tổng hợp các bài tập, kỹ thuật và cách thực hành giúp xoa dịu cơn giận dễ dàng và hiệu quả nhất từ các chuyên gia về sức khỏe tâm thần hàng đầu, họ đã áp dụng những phương pháp này trong quá trình làm việc thực tế với khách hàng. 

Bạn học được gì qua cuốn sách Cơn giận và cái giá phải trả

- Ngay lập tức bình tĩnh trở lại với kỹ năng quản lý cơn giận "khẩn cấp".

- Hiểu về sự tức giận của bạn, cũng như các nguyên nhân gây ra cơn giận.

Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

- Thoát khỏi sự tức giận trước khi nó ảnh hưởng đến bạn.

- Đối xử tốt với bản thân, tạo ra một cuộc sống mà sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn là ưu tiên hàng đầu.

 

Nội dung chi tiết cuốn sách Cơn giận và cái giá phải trả

Phần 1: Xoa dịu cơn giận ngay lập tức

Bạn cần những hướng dẫn để xoa dịu cơn giận ngay lập tức. Bởi vì khi mọi người cảm thấy tức giận, họ thường hành động theo những cách không hiệu quả và có thể làm tình hình tồi tệ hơn. Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm trong khi cơn giận đang sôi sục là tránh làm theo sự thôi thúc của bản thân. Những kỹ năng kiểm soát cơn nóng giận khẩn cấp trong phần 1 sẽ giúp bạn kiềm chế hành động khi nổi nóng và ngăn mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Phần 2: Thấu hiểu cơn giận

Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

Để kiểm soát cơn giận, bước đầu tiên thực ra là bạn phải hiểu được nó. Phần này sẽ chỉ cho bạn cách nắm bắt được các tình huống và trải nghiệm có xu hướng khiến bạn nổi cáu, hoặc các dấu hiệu dẫn đến sự bực tức, cũng như hiểu được trải nghiệm tức giận của chính mình. 

Phần 3: Dứt bỏ cơn giận

Có những cơn giận và những tình huống được bạn xử lý hiệu quả, nhưng có những hành động khó khăn hơn, và điều quan trọng là đừng từ bỏ. Phần 3 sẽ mang đến một số chiến lược hiệu quả để thoát khỏi cơn giận khó kiểm soát hơn.

Phần 4: Tử tế với chính mình

Phần tiếp theo của cuốn sách nói về việc giải quyết nỗi đau một cách chủ động, để sự tức giận sẽ ngày càng ít cần thiết trong cuộc sống của bạn. Đó là việc bạn chăm sóc và đối xử tốt với chính mình, trong đó sức khỏe tinh thần và thể chất được ưu tiên hàng đầu. 

 

Khi bạn xem qua cuốn sách, hãy cố gắng thực hành các bài tập và kỹ thuật một cách vui vẻ. Điều này có thể không hề dễ dàng khi bạn đang gặp khó khăn. Nhưng hãy cố gắng để giữ một tâm trí cởi mở. Điều đó có nghĩa là nếu có điều gì đó không phù hợp với bạn, hãy bỏ nó qua một bên và chuyển sang hoạt động khác. Bạn luôn là ưu tiên hàng đầu. 

Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

Bạn cũng không cần phải xem mình là người có “vấn đề về nóng giận" để sử dụng cuốn sách này. Rốt cuộc, mọi người đều có lúc tức giận. Hầu hết chúng ta đã ít nhất một lần gặp bế tắc, không biết phải nói hay làm gì với cơn giận của mình. Cuốn sách này được thiết kế nhằm cung cấp cho độc giả những cách thức nhanh chóng và hiệu quả để kiểm soát cơn giận.

-------------------

Thông tin sản phẩm

NĂM XUẤT BẢN 2024

NHÀ XUẤT BẢN Hồng Đức

NHÀ PHÁT HÀNH Bizbooks

TÁC GIẢ Nhiều tác giả

Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

SỐ TRANG 168

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024