Sách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News tại Lotte Market

Giá bộ: 356. Công ty phát hành: First News - Trí Việt. Tác giả: Tara Swart. Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm. Xuất xứ: Trong nước. Quy cách in: Bìa mềm, tay gấp, có hiệu ứng. 000 Đồng. THE SOURCE NỘI LỰC. “Nội lực” của Tara Swart được trình bày một cách khoa học và có hệ thống về những
: Còn hàng
: Tiki
302.600 ₫ 356.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News tại Lotte Market

Sách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News
Giá bộ: 356.000 VNĐ
---------------
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Nhà xuất bản: NXB Dân trí
Tác giả: Tara Swart
Số trang: 336
Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm
Năm phát hành: 2023
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Quy cách in: Bìa mềm, tay gấp, có hiệu ứng
Giá bìa: 158.000 ĐồngSách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News
Mô Tả Sản Phẩm:
1. THE SOURCE NỘI LỰC
Cuốn sách “Nội lực” được viết dựa trên tiến bộ đột phá mới nhất của khoa học thần kinh, nhằm giúp bạn giải phóng sức mạnh của một thứ vừa phức tạp vừa phi thường, não bộ của bạn. “Nội lực” của Tara Swart được trình bày một cách khoa học và có hệ thống về những điều trước nay vẫn bị gán cho cái “mác” thần bí, tâm linh hay bất cứ lý thuyết nào cho rằng “Khi bạn thực sự mong muốn một điều gì, cả vũ trụ sẽ hợp lại giúp bạn đạt được nó”.

Xuyên suốt cuốn sách, tác giả chia sẻ những lối tư duy và phương pháp đã hoạt động hiệu quả với bản thân cô cũng như với các khách hàng của cô, những công trình nghiên cứu tâm lý và khoa học thần kinh tiên tiến nhất – tất cả đã được kiểm chứng và đúc kết thành một bộ công cụ có khả năng khai mở tâm trí của bạn. Tác giả cam kết rằng “Nếu bạn chịu mở lòng thay đổi và thực hành theo những bước đơn giản này, chắc chắn bạn có thể khai thác được nhiều cơ hội thay đổi cuộc đời hơn và đạt tới phiên bản tuyệt vời nhất của mình”.

2. CÚ HÍCH PHIÊN BẢN CUỐI CÙNG
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM
Tác giả: Nhiều tác giả
Số trang: 480
Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm
Năm phát hành: 2023
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng ViệtSách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News
Quy cách in: Bìa mềm, tay gấp, có hiệu ứng
Giá bìa: 198.000 Đồng
Mô Tả Sản Phẩm:
Cuốn sách đã truyền cảm hứng cho một số chính phủ thành lập hơn 400 “đội tạo cú hích” và nhiều nhóm nhà khoa học hành vi trong lĩnh vực y tế công cộng, giáo dục, tài chính… nhằm giúp người dân ra quyết định theo cách dẫn đến kết quả tốt hơn trong khi vẫn bảo vệ được quyền tự do và lựa chọn của mình. Cũng nhờ cuốn sách này, rất nhiều người đã học được cách sử dụng kiến trúc lựa chọn để tự đưa ra những quyết định có lợi cho người thân, gia đình và xã hội.
Lần tái bản trong “phiên bản cuối cùng” này, bộ đôi tác giả Richard H. Thaler và Cass R. Sunstein đã cập nhật và viết lại gần như toàn bộ nội dung cuốn sách dựa vào những kinh nghiệm mà họ tích lũy được trong và ngoài môi trường chính phủ trong hơn mười năm qua, cũng như bổ sung nhiều phát hiện mới trong lĩnh vực học thuật.
Đặc biệt, trong ấn phẩm mới nhất này, độc giả sẽ lần đầu tiên được tiếp cận một số khái niệm mới trong khoa học hành vi như bùn lắng, sự tiết lộ thông minh, hay các kiến trúc lựa chọn mới, từ đó tìm hiểu những “nguyên tắc hích” giúp thế giới chúng ta đang sống trở nên an toàn và dễ dàng hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Sách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Combo The Source Nội Lực + Cú Hích Phiên Bản Cuối Cùng - First News từ ngày 29-05-2024 - 28-06-2024