Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời tại Lotte Market

Sách: Thay Đổi Một Suy Nghĩ Thay Đổi Cả Cuộc Đời. Tác giả : Hoàng Khải Đoàn. NXB: NXB Thanh Niên. Năm xuất bản : 2023. Khối lượng : 400 grams. THAY ĐỔI MỘT SUY NGHĨ THAY ĐỔI MỘT CUỘC ĐỜI. Những đau khổ của cuộc đời có muôn hình vạn trạng, nhưng mô thức nội tại thì gần như đều
: Còn hàng
: Tiki
278.740 ₫ 362.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời tại Lotte Market

Sách: Thay Đổi Một Suy Nghĩ Thay Đổi Cả Cuộc Đời

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Mã sản phẩm: 8936067604191

Tác giả : Hoàng Khải Đoàn

Dịch giả :Phương Linh

NXB: NXB Thanh Niên

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Kích thước : 16x23 cm

Năm xuất bản : 2023

Số trang : 400

Khối lượng : 400 grams

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Bìa : bìa mềm

THAY ĐỔI MỘT SUY NGHĨ THAY ĐỔI MỘT CUỘC ĐỜI

 

Trong cuốn sách này, tác giả đã tổng kết ra những trường hợp điển hình, thông qua đào sâu phân tích và thảo luận để dẫn mọi người cùng tìm kiếm và “nhìn thấy" mô thức sống hiện nay của họ. Những đau khổ của cuộc đời có muôn hình vạn trạng, nhưng mô thức nội tại thì gần như đều giống nhau, ví dụ mô thức bi quan, mô thức đấu tranh nội tâm, mô thức đau khổ, mô thức giả vờ bận rộn, mô thức tự cao tự đại, mô thức chỉ trích, mô thức làm nạn nhân, mô thức thao túng, mô thức sợ hãi, mô thức la âu... Trong những trường hợp sinh động này, bạn có thể nhìn thấy bóng dáng của mình, đồng thời phát hiện ra mô thức sống mà mình đang vận hành.

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Chỉ khi nhìn thấy mô thức sống của chính mình, con người mới tự nhiên thay đổi. Tác giả gọi quá trình thay đổi này là “nâng cấp sinh mệnh".

 

Bản thân tác giả cũng đã từng trải nghiệm việc đi trên con đường ấy, vì vậy, có lẽ tác giả biết còn rất nhiều tâm hồn khác nhau đang trải qua những đau khổ vô minh giống như ông và cần được đánh thức! Thông qua cuốn sách này, có thể giúp cuộc đời của bạn đọc trở nên tốt đẹp hơn.

Cuộc đời của mỗi chúng ta đều có thể vô cùng đẹp đẽ, và cũng có thể tầm thường vô vị, mấu chốt là ở chỗ chúng ta có thể nhìn thấy và cảm nhận mô thức sống của mình đồng thời không ngừng nỗ lực để theo đuổi một cuộc đời tốt đẹp hơn hay không. Vì vậy, khi bạn đang than thở cuộc đời không như ý, oán trách bất công, hãy tự hỏi bản thân rằng: Mình đã tạo ra tất cả mọi thứ ngày hôm nay như thế nào? Loại mô thức nội tại nào của mình khiến thế giới đối xử với mình như vậy.

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Hãy mở cuốn sách này ra, có lẽ trong đây có câu trả lời mà bạn cần!

vn-11134208-7ras8-m0dx8nfb72zx7f

 

Sách: Làm Thế Nào Để Sống Một Đời Tốt Đẹp

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Mã sản phẩm: 8936067604177

Tác giả : Jonathan Fields

Dịch giả :Phương Hoa

NXB: NXB Thanh Niên

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Kích thước : 14.5x20.5

Năm xuất bản : 2023

Số trang : 352

Khối lượng : 400 grams

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Làm Thế Nào Để Sống Một Đời Tốt Đẹp 

 

Chúng ta, bạn, một người đàn ông, một người đàn bà, bạn chỉ vừa tốt nghiệp đại học hoặc đã dấn những bước sâu hơn vào đời. Dù vậy, chúng ta đều đã từng ở vào hoàn cảnh “tôi ổn” và “tôi bận lắm”, mất kết nối với những người, nơi chốn và hành động cho chúng ta trải qua mỗi ngày tràn đầy sức sống. 

Mất kết nối với phiên bản tốt nhất của chính chúng ta. Chúng ta đều từng cảm thấy rằng một phần của mình đang dần chết đi từng ngày, và không biết làm sao để thay đổi tình thế, làm thế nào để “bật công tắc” cuộc đời mình lên lần nữa. Và chúng ta đã đều thêu dệt nên những cuộc trao đổi trong đầu mình để hợp thức hóa việc hành động và tự bằng lòng. Những lời nói giữ ta trong một chiếc kén, an toàn tránh khỏi những điều chưa biết, nhưng cũng xa rời những tiềm năng. 

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Thật đáng buồn là chúng ta không cô đơn. Trong một thế giới nơi nhận thức và mục đích từ lâu đã thua cuộc trước sự buông lơi vô thức, thậm chí nhiều thập kỉ, chúng ta đã sống với một chứng bệnh không được chẩn đoán gọi là “hội chứng cuộc sống phản ứng lại” (Reactive Life Syndrome). Ta sống mỗi ngày không phải dựa trên sự lựa chọn, mà dựa trên lập trình có sẵn. Làm những gì chúng ta có thể làm chỉ để duy trì sự sống và dậm chân tại chỗ. Tất cả những gì ta làm không phải để tiến về phía trước mà để cố gắng không tuột lại phía sau quá xa. Cuối cùng, đó là một kế hoạch thất bại. 

Tin mừng là vẫn chưa quá muộn, có một phương thuốc giải. 

Nếu bạn đang gật đầu và nói: “Đó chính là tôi. Đây là điều tôi cần. Tôi sẵn sàng rồi”, vậy thì cuốn sách này sẽ đóng vai trò là người dẫn đường cho bạn. Cảm giác gắn kết mà bạn sẽ khám phá ra xung quanh những ý tưởng trong cuốn sách này sẽ giúp đảm bảo rằng, có lẽ lần đầu tiên trong đời, bạn sẽ chuyển từ tồn tại sang thực sự làm việc đó! 

vn-11134208-7ras8-m0dx8nfb8hkddf

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

 

Sách: Trở Thành CEO Của Cuộc Đời Mình

Mã sản phẩm: 8936067603934

Tác giả : Thôi Thôi

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Dịch giả :Minh Thúy

NXB: NXB Thanh Niên

Kích thước : 14.5x20.5cm

Năm xuất bản : 2023

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Số trang : 280

Khối lượng : 320 grams

Bìa : bìa mềm

 

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

TRỞ THÀNH CEO CỦA ĐỜI MÌNH - SỐNG ĐỜI ĐÁNG SỐNG 

Sinh ra trong cuộc đời này, ai cũng mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, đôi khi nó không quá lớn lao hay vĩ đại, những chỉ là những điều nhỏ bé có khi lại điểm tô cuộc sống này thêm tốt đẹp hơn. 

Chúng ta không chọn cách mình được sinh ra, nhưng chúng ta được quyền chọn cách để sống và đón nhận hay san sẻ tình yêu của mình. 

Đây là một cuốn sách trong tủ sách phát triển cá nhân của MinhLongbook mà khi đọc mình cảm thấy khá tâm đắc bởi những gì được viết trong cuốn sách thực sự rất thật, thật tới mức mình cảm nhận được hình bóng của chính bản thân mình trong một số trích đoạn của cuốn sách này. 

Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

vn-11134208-7ras8-m0dx8nfb9w4tfe

Bìa : bìa mềm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời

Công ty phát hànhMinh Long
Ngày xuất bản2024-09-21 10:01:29
Loại bìaBìa mềm
Số trang1032
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách: Combo Làm Chủ Cuộc Đời từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024