Sách - Combo Của Phan Khắc Nghệ ( bộ 8 cuốn) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách chuyên đề Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Combo Của Phan Khắc Nghệ ( bộ 8 cuốn) tại Lotte Market

Giới thiệu sách :. Bộ Giáo Dục và Đào Tạo đang có lộ trình hướng tới một kỳ thi quốc gia chuẩn mực "2 trong 1" để vừa xét tốt nghiệp THPT vừa xét đầu vào cho các trường Đại Học và Cao Đẳng cũng như khuyến khích các trường tự chủ trong công tác tuyển sinh. Cuốn sách Phương Pháp
: Còn hàng
: Tiki
897.000 ₫ 897.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Combo Của Phan Khắc Nghệ ( bộ 8 cuốn) tại Lotte Market

Giới thiệu sách :

Sách - Combo Của Phan Khắc Nghệ ( bộ 8 cuốn)

1. Các Chuyên Đề Bám Sát Kỳ Thi THPT Quốc Gia Sinh Học

Bộ Giáo Dục và Đào Tạo đang có lộ trình hướng tới một kỳ thi quốc gia chuẩn mực "2 trong 1" để vừa xét tốt nghiệp THPT vừa xét đầu vào cho các trường Đại Học và Cao Đẳng cũng như khuyến khích các trường tự chủ trong công tác tuyển sinh.

2.  Phương Pháp Mới Giải Nhanh Bài Tập Di Truyền

Cuốn sách Phương Pháp Mới Giải Nhanh Bài Tập Di Truyềnlà tinh hoa mà thầyPhan Khắc Nghệđã đúc rút và đầu tiên được công bố để phục vụ bạn đọc.

3. Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Nhanh Bài Toán Di Truyền

Cuốn sách Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Nhanh Bài Toán Di Truyền giúp bạn đọc hiểu rõ các hệ thống câu hỏi phù hợp với các mức độ tư duy từ thấp đến cao. Sách được viết theo các chuyên đề, trong mỗi chuyên đề chỉ rõ những nội dung kiến thức nào thuộc về mức độ biết, nội dung nào thuộc mức độ hiểu, nội dung nào thuộc về mức độ vận dụng thấp, nội dung nào thuộc về mức vận dung cao. 

Trong cuốn sách này, tác giả đã đưa ra những cách giải bài tập độc đáo và ngắn gọn nhất, giúp học sinh dễ dàng hiểu được kiến thức trọng tâm và làm tốt các bài thi trong kì thi tuyển sinh và các kì thi chọn học sinh giỏi.

4. Phương Pháp Giải Toán Xác Suất Sinh Học

Cuốn sáchPhương Pháp Giải Toán Xác Suất Sinh Học được bám sát chương trình thi tuyển sinh Đại Học và thi Học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc Gia. Trong cuốn sách này chúng tôi đã phân loại các dạng bài tập xác suất, đưa ra quy trình giải ngắn gọn và dễ hiểu.

5. Phương Pháp Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Sinh Học

Cuốn sách Phương Pháp Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Sinh Học được viết bám sát chương trình môn sinh học THPT theo hướng tăng cường rèn luyện các kĩ năng vận dụng trí thức, kĩ năng giải nhanh các dạng bài tập cho học sinh. Trong cuốn sách này chúng tôi đã đưa ra những cách giải độc đáo, ngắn gọn nhất, giúp học sinh dễ dàng hiểu được kiến thức trọng tâm và làm tốt các bài thi trong các kì thi tuyển sinh đại học, chọn lọc học sinh giỏi.

6. Phương Pháp Giải Các Dạng Bài Toán Sinh Học Trong Kì Thi Giải Toán Trên Máy Tính Cầm Tay

Cuốn sách Phương Pháp Giải Các Dạng Bài Toán Sinh Học Trong Kì Thi Giải Toán Trên Máy Tính Cầm Tayđược xuất bản nhằm mục đích cung cấp cho học sinh và giáo viên giảng dạymôn Sinh họcmột cuốn tài liệu gồm hệ thống các dạng toán Sinh học với đầy đủ các dạng bài tập và phương pháp giải chi tiết.

7. Chinh Phục Câu Hỏi lý Thuyết Sinh Học Theo Chủ Đề

Nhằm giúp đỡ các em trong quá trình ôn luyện , cũng cố vững chắc kiến thức đã học , rèn luyện kỹ năng giải bài tập, từng bước hình thành và phát triển năng lực độc lập sáng tạo để đạt được kết quả cao nhất trong các kỳ thi đặc biệt là kỳ thi THPT Quốc Gia do bộ Giáo Dục tổ chức sắp tới tác giả Phan Khắc Nghệ biên soạn ra cuốn sách Chinh Phục Câu Hỏi lý Thuyết Sinh Học Theo Chủ Đề.

 

 

 

-Nhà Phát Hành : Nhà Sách Hồng Ân

-Tác Giả : Phan Khắc Nghệ

-Năm Xuất Bản : 2021

-Số Trang : 1000

-Kích Thước : 16 x 24 cm

-Nhà Xuất Bản : Đại Học Quốc Gia Hà Nội

-Bìa mềm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Combo Của Phan Khắc Nghệ ( bộ 8 cuốn)

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Số trang1000
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Sách - Combo Của Phan Khắc Nghệ ( bộ 8 cuốn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Combo Của Phan Khắc Nghệ ( bộ 8 cuốn) từ ngày 14-05-2024 - 13-06-2024