Sách - Chuyển hóa nỗi đau tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sức khỏe tinh thần Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Chuyển hóa nỗi đau tại Lotte Market

THÔNG TIN XUẤT BẢN. Tên tác giả: Thiện Từ. Khổ sách: 14. Số trang: 204 trang. Giá: 109. Sách được in bằng giấy Bãi Bằng Vàng . Bạn có biết, tại sao những nỗi đau cứ dằn vặt cuộc đời bạn không?. Vấn đề không nằm ở việc nó nặng hay nhẹ, một khi đã cầm nó không buông, bạn sẽ
: Còn hàng
: Tiki
98.100 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Chuyển hóa nỗi đau tại Lotte Market

1. THÔNG TIN XUẤT BẢN

Sách - Chuyển hóa nỗi đau

Tên tác phẩm: Chuyển hóa nỗi đau

Tên tác giả: Thiện Từ

Thương hiệu: Mochibooks

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Số trang: 204 trang

Nhà xuất bản: Lao Động

Giá: 109.000đ

Mã ISBN: 9786044808826

Sách được in bằng giấy Bãi Bằng Vàng 

Sách - Chuyển hóa nỗi đau

 

2. Giới thiệu nội dung:

Bạn có biết, tại sao những nỗi đau cứ dằn vặt cuộc đời bạn không?

 

Giống như việc cầm trên tay một cái túi chứa đồ, thời gian cầm càng lâu thì cánh tay càng mỏi rã rời. Vấn đề không nằm ở việc nó nặng hay nhẹ, một khi đã cầm nó không buông, bạn sẽ phải chịu đựng sự giày vò khốn khổ. Nhưng nếu bạn đặt chiếc túi đó xuống, cảm giác nhẹ nhõm, giải thoát sẽ lấp đầy. Nỗi đau cũng giống như vậy, một cách vô tình bạn không hề nhận ra rằng mình đã nắm lấy nó không buông, khiến bạn không thể giải thoát khỏi khổ đau.

 

Cuốn sách “Chuyển hóa nỗi đau” của tác giả Thiện Từ cùng với những mẩu truyện ngắn sẽ giúp bạn buông bỏ “chiếc túi” mà mình đã nắm chặt quá lâu, giúp cán cân cảm xúc trong bạn cân bằng lại. Những trang sách sẽ giúp bạn nhận ra rằng, mọi khổ đau trong cuộc đời này không phụ thuộc vào ai ngoài chính bạn. Nếu bạn học được cách buông bỏ, bạn sẽ hạnh phúc.

 

Những câu chuyện của tác giả giúp bạn phần nào nhận ra những khía cạnh đầy sắc màu và hương vị cuộc sống. Từ đó bạn có thể hàn gắn những vết thương đã đeo bám bấy lâu, khiến cuộc sống của bạn trở nên u ám và mất đi hạnh phúc vốn có. Đừng để nỗi đau ngày hôm đó cướp đi cuộc đời của bạn ngày hôm nay và cả mai sau. Chỉ cần biết cách đặt xuống, chúng ta sẽ có lại được những phút giây bình an, hạnh phúc như ngày nào. Sẽ có lại được tự do cho chính mình, thậm chí còn có thể mở ra cuộc sống tốt đẹp hơn, an lành hơn và biết trân trọng nhiều hơn.

Sách - Chuyển hóa nỗi đau

 

“Cảm xúc vốn không có lỗi, vấn đề nằm ở thái độ chúng ta ứng xử thế nào khi cảm xúc kéo đến. Mệt mỏi, hãy cứ để cho bản thân được nghỉ ngơi. Hãy cứ như đám mây kia, khi đã quá nặng nề thì hóa mưa để nhẹ cả bầu trời. Hãy cứ khóc vì đó là điều bình thường trong cuộc sống. Hãy cứ khóc để được xoa dịu những tổn thương, bạn sẽ nhẹ nhõm hơn sau một trận mưa thỏa sức. Hãy để cho người thương biết bạn khóc vì đó cũng là lời kêu cứu chân thật nhất, và vì bạn cũng cần được giúp đỡ và yêu thương.

 

Thật lòng mà nói, một ngày dù bạn có làm cho bao nhiêu người mỉm cười cũng không thực sự ý nghĩa nếu bạn không thể mỉm cười.”

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Chuyển hóa nỗi đau

Công ty phát hànhCông Ty TNHH Xuất bản và Giáo dục Mochibooks
Ngày xuất bản2023-12-13 11:30:37
Loại bìaBìa mềm tay gấp
Số trang204
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Sách - Chuyển hóa nỗi đau trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Chuyển hóa nỗi đau từ ngày 24-05-2024 - 23-06-2024