Sách - Chiến Lược Influencer Marketing tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Chiến Lược Influencer Marketing tại Lotte Market

Tác giả: Neal Schaffer. Ngày xuất bản: 01-2021. 5 cm. Hình thức bìa: Bìa mềm. Chiến Lược Influencer Marketing. Xác định những yếu tố căn bản cần có trong các chiến dịch influencer. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận
: Còn hàng
: Tiki
134.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Chiến Lược Influencer Marketing tại Lotte Market

Sách - Chiến Lược Influencer Marketing

    Tác giả: Neal Schaffer

    Dịch giả: Bùi Thị Thu;

    Ngày xuất bản: 01-2021

    Kích thước: 13 x 20.5 cm

    Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên

    Hình thức bìa: Bìa mềm

    Số trang: 344

    Sách - Chiến Lược Influencer Marketing

    Chiến Lược Influencer Marketing

    Xác định, tiếp cận và tương tác với các influencer phù hợp với thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp.

    Xác định những yếu tố căn bản cần có trong các chiến dịch influencer.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Chiến Lược Influencer Marketing

Công ty phát hành1980 Books
Số trang344
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Sách - Chiến Lược Influencer Marketing trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Chiến Lược Influencer Marketing từ ngày 15-05-2024 - 14-06-2024