Sách BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG tại Lotte Market

BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG“Người nghiệp dư ngồi và chờ cảm hứng những người còn lại chỉ cần đứng dậy và đi làm. Bằng cách gửi những tín hiệu qua đường dây gắn với những con chữ trong bảng chữ cái, ông có thể gửi đi các thông điệp và những thông điệp ấy có thể được
: Còn hàng
: Tiki
143.000 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG tại Lotte Market

BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG
“Người nghiệp dư ngồi và chờ cảm hứng những người còn lại chỉ cần đứng dậy và đi làm.” (Stephen King)
Năm 1816, Francis Ronalds đã quấn tám dặm dây vào giữa hai chiếc cột trong sân sau của mình. Bằng cách gửi những tín hiệu qua đường dây gắn với những con chữ trong bảng chữ cái, ông có thể gửi đi các thông điệp và những thông điệp ấy có thể được nhận và giải mã ngay lập tức. Ronalds đã gửi thư báo cho Đô đốc Anh về đột phá phi thường của mình trong sự háo hức được tiếp đón nồng hậu. Trái với kỳ vọng của Ronalds, một quan chức đã trả lời và nói rằng chính phủ không cần đến phát minh này của ông. Như nhà sử học lan Mortimer giải thích, “Đô đốc tin rằng hệ thống cột tín hiệu mà họ áp dụng lúc bấy giờ – con người vẫy cờ về phía nhau – đã là một ứng dụng vượt trội.” Bạn có tin nổi không?
Chúng ta có thể dễ dàng chế giễu những vị quan chức ấy, nhưng bản thân ta cũng rất dễ mắc phải sai lầm cơ bản như vậy. Ta thường đánh giá quá cao những hệ thống hiện hành của mình và không muốn thay đổi ngay cả khi sự thay - đổi đó sẽ mang lại những lợi ích tức thì và làm biến chuyển cả cuộc đời mình. Tôi đưa ra câu chuyện này bởi vì bạn hiện đang phải đối mặt với một lựa chọn: bạn có thể chọn cách tiếp cận hiệu suất mới mẻ và đầy biến đổi, hoặc bạn có thể vẫy cờ. Những phương pháp hiệu suất xưa cũ đã đẩy chúng ta ra xa hết mức có thể và thiêu cháy nhiều người trong chúng ta. Đã đến lúc cần có một hướng tiếp cận mới. Thế giới bắt kịp với phát minh của Ronalds và tạo ra cuộc cách mạng truyền thông thậm chí vẫn còn ảnh hưởng tới chúng ta ngày nay. Tôi muốn bạn cùng tham gia vào cuộc cách mạng hiệu suất Free to Focus.
Chúng ta đã bắt đầu cuốn sách này với lời kêu gọi bất thường, đó là hãy Dừng lại. Khi đó tôi đã nói với bạn rằng cách tốt nhất để bắt đầu là dừng lại, bởi tôi tin chắc rằng bạn đã dành quá nhiều thời gian và sức lực cho những thứ không thực sự quan trọng với mình. Nhưng đó là chuyện từ rất lâu rồi.
Đó là trước khi bạn học cách làm sáng rõ lý do để tăng hiệu suất của mình, trước khi bạn học cách loại bỏ những nhiệm vụ không cần thiết và những công việc gây lãng phí thời gian ra khỏi lịch trình của mình, và trước khi bạn học cách đưa tất cả những nguyên tắc ấy vào hành động. Giờ thì, khi đã được trang bị những kiến thức ta đã khám phá, đã đến lúc bắt đầu.

Sách BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Sách BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024