Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Chữa Lành Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang tại Lotte Market

Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang. Nội dung sách. Các bài học nổi bật bao gồm: hiểu rõ sự tự tin và tầm quan trọng của nó, chấp nhận nỗi sợ hãi và thất bại, ngừng so sánh bản thân với người khác, và đầu tư vào việc phát triển
: Còn hàng
: Tiki
142.000 ₫ 142.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang tại Lotte Market

Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang

Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang

 

1. Sách Be happy: 35 phương pháp hữu hiệu để phát triển bản thân và sống an lành

 

Nội dung sách

Cuốn sách “Kế hoạch tự tin – Nâng cấp trở thành phiên bản đắt giá nhất” của Văn Cát Nhi gồm 29 bước giúp nâng cao sự tự tin, từ việc chữa lành nội tâm, chống lại nghịch cảnh, đến việc xây dựng nền tảng tự tin vững chắc. Các bài học nổi bật bao gồm: hiểu rõ sự tự tin và tầm quan trọng của nó, chấp nhận nỗi sợ hãi và thất bại, ngừng so sánh bản thân với người khác, và đầu tư vào việc phát triển bản thân mỗi ngày.

 

Đối tượng đọc

Cuốn sách này dành cho những ai đang tìm kiếm sự tự tin và muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đặc biệt phù hợp với những người cảm thấy mơ hồ, lo sợ trước thách thức và mong muốn nâng cao giá trị bản thân.

 

Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang

Giá trị cuốn sách mang lại

“Kế hoạch tự tin – Nâng cấp trở thành phiên bản đắt giá nhất” giúp người đọc vượt qua nỗi sợ hãi, thất bại, và xây dựng sự tự tin từ bên trong. Cuốn sách truyền cảm hứng để bạn tin vào giá trị bản thân, không ngừng học hỏi và phát triển. Mỗi ngày chỉ cần dành 10 phút để hiểu rõ bản thân hơn và trở nên mạnh mẽ, tự tin, góp phần đưa bạn đến cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và thành công hơn.

vn-11134208-7r98o-lyoz3e8erbttc9

2. Sách Sống kỷ luật, biết kiềm chế, đời mới vừa ngầu vừa sang

 

Nội dung sách

Cuốn sách “Sống kỷ luật, biết kiềm chế, đời mới vừa ngầu vừa sang” của tác giả Lương Sảng là nguồn động lực mạnh mẽ giúp bạn thay đổi bản thân để sống tốt đẹp hơn. Với 5 chương chính, sách khắc họa những lợi ích của cuộc sống có kỷ luật và cách để bạn đạt được những điều mình mong muốn thông qua những câu chuyện thực tế và trải nghiệm quý báu.

 

Đối tượng đọc

Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang

Cuốn sách này dành cho những người phụ nữ muốn sống một cuộc đời có kỷ luật, biết kiềm chế và tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Đặc biệt, sách sẽ rất hữu ích cho những ai đang cảm thấy mất phương hướng và muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

Giá trị cuốn sách mang lại

“Sống kỷ luật, biết kiềm chế, đời mới vừa ngầu vừa sang” giúp bạn hiểu được giá trị của kỷ luật trong việc thay đổi cuộc sống. Sách cung cấp các phương pháp thiết thực để kiểm soát cảm xúc, nâng cao kỹ năng và xây dựng lối sống lành mạnh. Mỗi ngày áp dụng các bài học từ sách sẽ giúp bạn trở nên tự tin, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

vn-11134208-7r98o-lyoz3e8esqe9fc

------------------

Thông tin sách:

NĂM XUẤT BẢN: 2023

NHÀ XUẤT BẢN: Hồng Đức

Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang

TÁC GIẢ: Nhiều tác giả

SỐ TRANG: 376

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Be happy, sống kỷ luật biết kiềm chế đời mới vừa ngầu vừa sang từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024