Sách - 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3 (MC) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3 (MC) tại Lotte Market

Giới thiệu cuốn sách 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3. Những để kiểm tra này có nội dung kiến thức tương đương với tuần học trong sách giáo khoa Tiếng Việt 3 – Bộ sách Kết nối tri thức và cuộc sống. Nội dung cuốn sách. Mỗi đề kiểm tra trong sách là một bước hành trình
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3 (MC) tại Lotte Market

Giới thiệu cuốn sách 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3

Sách - 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3 (MC)

Đây là cuốn sách 50 đề tăng điểm nhanh Tiếng Việt lớp 3 được biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Những để kiểm tra này có nội dung kiến thức tương đương với tuần học trong sách giáo khoa Tiếng Việt 3 – Bộ sách Kết nối tri thức và cuộc sống. Mỗi đề sẽ giúp các em hình thành kĩ năng đọc hiểu sâu, kĩ năng sử dụng ngôn ngữ và kĩ năng viết bài văn.

Nội dung cuốn sách

Nội dung cuốn sách gồm 37 đề kiểm tra và 4 đề Ôn tập giữa kỳ, cuối kỳ. Mỗi đề kiểm tra trong sách là một bước hành trình để các em vừa ôn luyện kiến thức đã học, vừa phát triển các kỹ năng cần thiết cho môn học này.

Cấu trúc của mỗi đề bao gồm ba phần chính

Sách - 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3 (MC)

Đọc hiểu: Mỗi bài đọc là một câu chuyện hay bài thơ đầy hấp dẫn, giúp các em rút ra bài học và cảm nhận các thông điệp sâu sắc.

Luyện từ và câu: Các bài tập sau mỗi đoạn đọc giúp các em thực hành và nâng cao kỹ năng sử dụng từ và câu, củng cố ngữ pháp và mở rộng vốn từ.

Viết: Phần này nhằm phát triển kỹ năng viết của các em, từ việc quan sát, lựa chọn từ ngữ, đến việc tạo lập văn bản có cấu trúc chặt chẽ và sinh động.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3 (MC)

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Số trang140
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Sách - 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3 (MC) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - 50 Đề Tăng Điểm Nhanh Tiếng Việt Lớp 3 (MC) từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024