Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah 75cl tại Lotte Market

Thương hiệu: Aromo | Xem thêm Rượu vang đỏ Thương hiệu Aromo 

Mô tả ngắn về Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah 75cl tại Lotte Market

Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah. Xuất xứ: Chile. Giống nho: Cabernet Sauvignon, Shiraz/Syrah. Nồng độ: 14% VOL. Hương thơm: Khi kết hợp giữa Cabernet Sauvignon và Syrah, rượu thường có hương thơm phức tạp và đa dạng. Syrah thường mang hương trái cây đen hơn như mâm xôi, quả mâm và quả dâu, cùng với
: Còn hàng
: Tiki
595.000 ₫ 595.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah 75cl tại Lotte Market

Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah 75cl

- Thương hiệu: Aromo

- Xuất xứ: Chile

- Phân loại: Vang đỏ

- Giống nho: Cabernet Sauvignon, Shiraz/Syrah

- Dung tích: 750ml

- Nồng độ: 14% VOL

Dưới đây là một số thông tin chung về các đặc điểm thường gặp của Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah:

Hương thơm: Khi kết hợp giữa Cabernet Sauvignon và Syrah, rượu thường có hương thơm phức tạp và đa dạng. Cabernet Sauvignon thường mang hương trái cây đen như anh đào, mâm xôi và cassis, cùng với hương thảo và hương gia vị. Syrah thường mang hương trái cây đen hơn như mâm xôi, quả mâm và quả dâu, cùng với hương tiêu đen và gia vị.

Vị: Rượu thường có vị đậm đà và mạnh mẽ từ Cabernet Sauvignon, với độ tannin và acid cân bằng. Từ Syrah, có thể xuất hiện một lớp vị trái cây đen hơn và mịn màng, cùng với hương tiêu đen và hương gia vị.

Cấu trúc: Rượu hỗn hợp Cabernet Sauvignon Syrah thường có cấu trúc mạnh mẽ và khả năng lão hóa cao, cho phép rượu phát triển thêm sự phức tạp và mellow sau thời gian.

Về món ăn kèm, Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah thường đi kèm tốt với:

Thịt đỏ nướng và thịt BBQ: Rượu đỏ thường tương thích tốt với thịt đỏ nướng như thịt bò và thịt cừu, cũng như thịt heo nướng BBQ.

Món ăn có hương vị đậm đà: Sự kết hợp của hai giống nho thường tương thích tốt với các món ăn có hương vị đậm đà như thịt xông khói, sốt đậm đà và các món ăn nướng có hương vị mạnh mẽ.

Món ăn nướng và thịt xào: Sự cấu trúc mạnh mẽ của rượu thường phù hợp với các món thịt nướng và thịt xào.

Phô mai cứng và phô mai mềm: Tùy theo tỷ lệ hỗn hợp, rượu có thể kết hợp tốt với cả phô mai cứng như cheddar và phô mai mềm như brie.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah 75cl

Thương hiệuAromo
Xuất xứ thương hiệuChile
Hạn sử dụngkhông
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Hướng dẫn sử dụngDùng uống trực tiếp.
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Chile
Giống nhoCabernet Sauvignon, Syrah/ Shiraz

Biểu đồ giá của Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah 75cl trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rượu Vang Đỏ Chile Aromo Winemakers Selection Cabernet Sauvignon Syrah 75cl từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024