Rượu Gin Brookie's Byron "Shirl the Pearl" - Cumquat Gin tại Lotte Market

Thương hiệu: Brookie's | Xem thêm Gin Thương hiệu Brookie's 

Mô tả ngắn về Rượu Gin Brookie's Byron "Shirl the Pearl" - Cumquat Gin tại Lotte Market

NỒNG ĐỘ CỒN: 38% Shirl the Pearl, một phiên bản Cumquat Gin theo mùa với những nốt hương sảng khoái tươi mới, đặc điểm nồng nàn và hậu vị kéo dài, cùng những làn sóng tươi mát của hoa cam. Shirl cũng có công thức riêng cho dòng gin ưa thích của bà - Cumquat Gin. Lấy cảm hứng từ
: Còn hàng
: Tiki
1.190.000 ₫ 1.190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Rượu Gin Brookie's Byron "Shirl the Pearl" - Cumquat Gin tại Lotte Market

Rượu Gin Brookie's Byron

NỒNG ĐỘ CỒN: 38%
Shirl the Pearl, một phiên bản Cumquat Gin theo mùa với những nốt hương sảng khoái tươi mới, đặc điểm nồng nàn và hậu vị kéo dài, cùng những làn sóng tươi mát của hoa cam. 
Bà của Eddie, Shirley hay còn gọi là 'Shirl the Pearl', bà là một nhà thám hiểm, vận động viên trượt tuyết và là một trong những nữ phi công đầu tiên của Úc. Shirl cũng có công thức riêng cho dòng gin ưa thích của bà - Cumquat Gin. Cumquat là một loại trái cây họ cam quýt có kích thước bằng quả nho được trồng tại địa phương bà.

Lấy cảm hứng từ Shirl, chúng tôi ngâm những quả Cumquat được trồng tại Vịnh Byron trong rượu Brookie's Dry Gin trong vài tháng và cân bằng để tạo ra mùa xuân trong ly! Đây là công thức của cô ấy và là bài ca ngợi Shirl the Pearl.



Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Rượu Gin Brookie's Byron "Shirl the Pearl" - Cumquat Gin

Thương hiệuBrookie's
Xuất xứ thương hiệuAustralia
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Australia

Biểu đồ giá của Rượu Gin Brookie's Byron "Shirl the Pearl" - Cumquat Gin trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rượu Gin Brookie's Byron "Shirl the Pearl" - Cumquat Gin từ ngày 06-04-2024 - 06-05-2024