Rong biển cắt Wakame 40g tại Lotte Market

Thương hiệu: Hiroden | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Thương hiệu Hiroden 

Mô tả ngắn về Rong biển cắt Wakame 40g tại Lotte Market

RONG BIỂN CẮT WAKAME 40G. Thành phần: rong biển khô Wakame. Sản phẩm được bán bảo đảm còn ít nhất 108 ngày sử dụng. Hạn dùng của hàng hóa được thể hiện bằng khoảng thời gian tính từ ngày sản xuất đến ngày hết hạn hoặc thể hiện bằng ngày, tháng, năm hết hạn. Mã: 4976668018403. • Chất xơ. Chất
: Còn hàng
: Tiki
51.000 ₫ 69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Rong biển cắt Wakame 40g tại Lotte Market

RONG BIỂN CẮT WAKAME 40G

Rong biển cắt Wakame 40g

Xuất xứ: Hàng Nhật gia công Trung Quốc

Thành phần: rong biển khô Wakame

Hạn sử dụng: 12 tháng từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bán bảo đảm còn ít nhất 108 ngày sử dụng. Lưu ý: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Hạn dùng của hàng hóa được thể hiện bằng khoảng thời gian tính từ ngày sản xuất đến ngày hết hạn hoặc thể hiện bằng ngày, tháng, năm hết hạn. Trường hợp hạn dùng chỉ thể hiện tháng, năm thì hạn dùng được tính đến ngày cuối cùng của tháng hết hạn (theo Nghị Định 43/2017/NĐ-CP)

Mã: 4976668018403

sg-11134202-23010-luq2s136dgmv99

Rong biển Wakame có chứa thành phần dinh dưỡng gì và có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe?

• Chất xơ

+ Trong rong biển wakame cũng như các loại rong biển nói chung chứa rất nhiều chất xơ.

+ Chất xơ có trong rong biển wakame giúp cải thiện triệu chứng táo bón hiệu quả. Ngoài ra, chất xơ còn giúp làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu, ngăn ngừa bệnh tiểu đường hoặc ổn định lượng đường huyết, ngừa bệnh phát triển.

• Kali

+ Trong rong biển wakame chứa rất nhiều kali, chất giúp thực hiện việc loại bỏ lượng muối dư thừa tích tụ trong cơ thể. Có hiệu quả trong việc làm giảm huyết áp. Cao huyết áp có thể là nguyên nhân dẫn đến nhiều loại bệnh nghiêm trọng khác nên bằng cách sử dụng những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như rong biển wakame trong bữa ăn hàng ngày cũng là một cách đơn giản để phòng ngừa bệnh.

• Magie

+ Magie là một loại khoáng chất quan trọng trong cơ thể. Cùng với canxi, magie cần thiết cho sự phát triển của xương, giúp chống lại quá trình lão hoá xương. Cung cấp đủ lượng magie cho cơ thể là một trong các yếu tố giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa nhiều bệnh tật như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và loãng xương. 

• I-ốt

Rong biển cắt Wakame 40g

+ Trong rong biển wakame có chứa nguồn i-ốt dồi dào. I-ốt là một thành phần quan trọng trong hoạt động của hormone tuyến giáp. Một trong những chức năng quan trọng của tuyến giáp là tăng cường quá trình trao đổi các chất đạm, gluxit, chất béo, làm giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể.

+ Ngoài ra, vì trong rong biển wakame chứa rất ít calories nên rất thích hợp cho những người đang muốn giảm cân.

• Fucoidan

+ Thành phần đáng lưu ý nhất trong các thành phần dinh dưỡng có trong rong biển wakame là fucoidan. Đây là chất dinh dưỡng gắn liền với các loại rong biển nói chung.

+ Ngoài rong biển wakame ra thì fucoidan cũng có nhiều trong tảo bẹ Kombu và tảo Mozuku.

+ Fucoidan có trong rong biển wakame giúp hoạt hóa tế bào giết tự nhiên (NK) của hệ miễn dịch. Tế bào giết tự nhiên NK (Natural killer cells) là một loại tế bào chuyên biệt của hệ miễn dịch, có thể làm tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, loại bỏ một cách hiệu quả tế bào lão hoá, tế bào ung thư và tế bào chết.

• Sắt 

+ Rong biển wakame cũng là một nguồn cung cấp chất sắt rất tốt. Sắt là nguồn nguyên liệu để tổng hợp nên hemoglobin giúp vận chuyển oxy trong máu đến với các mô trong cơ thể. Đặc biệt đối với những người phụ nữ mang thai, sắt giúp tạo nên một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn. Nếu thiếu sắt, sự vận chuyển oxy đến các mô cơ sẽ giảm sút, làm cho cơ thể mệt mỏi kém tập trung trí nhớ kém, hay quên. Khi thiếu máu khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu bị giảm, gây hiện tương tim đập nhanh, hoa mắt, mệt mỏi, hay ngủ gật.

 

RONG BIỂN WAKAME - MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE

• Từ lâu rong biển được biết đến như là một “thực phẩm trường thọ” của người Nhật, là một trong những bí quyết giúp người Nhật luôn khỏe mạnh và có tuổi thọ trung bình cao hàng đầu thế giới. Rong biển luôn là một phần rất quan trọng trong chế độ ăn uống và thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của họ. Trong đó, Wakame là loại rong biển phổ biến và được sử dụng nhiều nhất ở Nhật Bản.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT RONG BIỂN CẮT WAKAME

• Được làm từ 100% rong biển Wakame, nguồn nguyên liệu được tuyển chôn kỹ lưỡng, an toàn chất lượng.

Rong biển cắt Wakame 40g

• Không chứa thành phần từ động vật, chay mặn đều có thể dùng được.

• Mang lại nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe người dùng.

• Cách chế biến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vào bếp.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

• Ngâm rong biển trong nước nguội khoảng 5 phút, nếu ngâm trong nước ấm thì 2 phút, rong biển sẽ tươi trở lại.

• Nhanh chóng dùng chế biến món ăn ngay sau khi ngâm.

• Dùng chế biến các món ăn: súp miso, mì ramen, mì Udon, canh rong biển, trộn salad…

 

sg-11134202-23010-71n4yjm9dgmv7b

 

sg-11134202-23010-qcyeui38dgmvc8

 

sg-11134202-23010-iy0j9k19dgmv04

Rong biển cắt Wakame 40g

 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

• Đóng chặt túi sau khi sử dụng.

• Bảo quản nơi thoáng mát.

• Tránh ánh nắng trực tiếp.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Rong biển cắt Wakame 40g

Thương hiệuHiroden
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Hướng dẫn bảo quản

Đóng chặt túi sau khi sử dụng. Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

Ngâm rong biển trong nước nguội khoảng 5 phút, nếu ngâm trong nước ấm thì 2 phút, rong biển sẽ tươi trở lại. Nhanh chóng dùng chế biến món ăn ngay sau khi ngâm. Dùng chế biến các món ăn: súp miso, mì ramen, canh rong biển, trộn salad…

Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Trọng lượng sản phẩm40g

Biểu đồ giá của Rong biển cắt Wakame 40g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rong biển cắt Wakame 40g từ ngày 01-04-2024 - 01-05-2024