Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vớ dài nữ Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460) tại Lotte Market

Quần tất SABRINA dòng Sheer Tights 30D SB460 . Những ưu điểm nổi bật của dòng Sheer Tights gồm có:. Vết móc, xước sẽ không bị tuột dài hay rút sợi như các loại tất thông thường có trên thị trường mà sẽ thu tròn lại nhỏ xíu không bị lộ. Thấm mồ hôi và khử mùi. Xử lý chống tĩnh
: Còn hàng
: Tiki
170.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460) tại Lotte Market

Quần tất SABRINA dòng Sheer Tights 30D SB460 

Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460)

Sheer Tights là mẫu quần tất của Sabrina nổi tiếng bởi độ mềm mại và mịn làm cho đôi chân trở nên thon gọn rất đẹp với thiết kế 3 chiều ôm gọn nhưng rất thoải mái khi vận động. Những ưu điểm nổi bật của dòng Sheer Tights gồm có:

* Kết cấu sợi nhỏ mềm và mịn

* Vết móc, xước sẽ không bị tuột dài hay rút sợi như các loại tất thông thường có trên thị trường mà sẽ thu tròn lại nhỏ xíu không bị lộ.

* Công nghệ chống tia cực tím bảo vệ cho da

* Thấm mồ hôi và khử mùi. Không phải là dòng chuyên biệt về kháng khuẩn nhưng hầu hết các dòng quần tất của Sabrina đều sử dụng biện pháp khử mùi.

Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460)

* Xử lý chống tĩnh điện thường gặp vào mùa hanh khô.

---> SB460 thuộc Top 3 sản phẩm bán chạy nhất tại FKshop bởi tính bền, dai, đẹp và là dòng sản phẩm 1 chiếc giá khá hợp lý

THÔNG SỐ CHI TIẾT

- Độ dày: 30 Denier (Có thể nhiều khách hàng không để ý tới thông số này nhưng nó là 1 thông số khá quan trọng khi lựa chọn quần tất mùa thu đông. Quần từ 10D-20D thường sử dụng mùa hè, nó khá mỏng nên nhìn rất thật chân để che khuyết điểm. Thời tiết thu đông se lạnh có thể dùng từ 30D-50D. Với thời tiết ở miền Bắc Việt Nam thì trên 80D được sử dụng nhiều khi trời rét đậm đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. FKshop hiện tại chỉ nhập đến 180D bởi nó không quá dày như quần legging mà vẫn tạo sự thon gọn cho đôi chân khi chị em mặc váy. Do ở Nhật Bản thời tiết rất lạnh nên các mẫu trên 180D cũng rất nhiều, tuy nhiên mình không nhập về Việt Nam.)

Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460)

- Dưới bàn chân: có đường cong cho bàn chân nên tránh được phần đũng quần phía trên bị kéo xuống.

- Màu sắc: gồm 4 màu tương ứng với các mã: Màu đen 026, Màu be tự nhiên 389, Màu be nude 694 và màu vermon nâu 027 (Xem chi tiết ở hình ảnh kèm theo)

- Chất liệu: nylon, polyurethane

Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460)

- Quy cách đóng gói: Gồm 1 chiếc quần tất

-Sản phẩm sản xuất tại: Nhật Bản - MADE IN JAPAN (Lưu ý: hàng chính hãng của Gunze tùy theo từng đợt nhập hàng sẽ có lô hàng sản xuất tại các nước khác nhau như MADE IN JAPAN, MADE IN CHINA… Shop cập nhật đúng với hàng thực tế ở kho.

 

KÍCH THƯỚC QUẦN TẤT GUNZE

M-L: vòng hông từ 85 -> 98 cm / Chiều cao từ 150 -> 165 cm

Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460)

L-LL: vòng hông từ 90 -> 103 / Chiều cao từ 155 -> 170 cm

 

- Nhà sản xuất: GUNZE

- Dòng sản phẩm: SABRINA

- FKshop nhập trực tiếp của Gunze tại Nhật Bản (không qua trung gian, có giấy tờ hóa đơn nhập hàng đầy đủ). Chúng tôi đã tìm hiểu và chọn lọc các mẫu được người dùng Nhật Bản đánh giá cao và có lượng tiêu thụ rất lớn tại thị trường nội địa.

Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460)

Gunze là hãng sản xuất thời trang chuyên về đồ lót, tất & quần tất tại Nhật Bản. Trong nhiều năm qua, Gunze là luôn là hãng sở hữu các sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Nhật bởi thiết kế thông minh luôn thay đổi theo trải nghiệm của người dùng để tạo sự thoải mái nhất khi mặc. Đầu tư nghiên cứu từ chất liệu, ứng dụng công nghệ sợi vải tiên tiến với những đặc tính ưu việt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460)

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Kích thước

Xuất xứ (Made in)Nhật Bản

Biểu đồ giá của Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Quần tất Nhật SABRINA 30D Sheer Tights chính hãng Gunze (SB460) từ ngày 14-04-2024 - 14-05-2024