Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17 tại Lotte Market

Thương hiệu: MESSI | Xem thêm Quần jeans nam Thương hiệu MESSI 

Mô tả ngắn về Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17 tại Lotte Market

Vì sao bạn nên mua sản phẩm MJ?. Được sản xuất tại nhà máy của Messi Jeans, sản phẩm của Messi Jeans đều được chăm sóc kỹ càng đến từng đường kim mũi chỉ, mang chất lượng quốc tế nhưng với mức giá nội địa, để mọi đối tượng đều có thể dễ dàng tiếp cận với thương hiệu. Phom
: Còn hàng
: Tiki
560.000 ₫ 560.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17 tại Lotte Market

Vì sao bạn nên mua sản phẩm MJ?

Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17

- Chất liệu vải được tuyển chọn gắt gao, nguồn gốc rõ ràng, uy tín, đem lại trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

- Được sản xuất tại nhà máy của Messi Jeans, sản phẩm của Messi Jeans đều được chăm sóc kỹ càng đến từng đường kim mũi chỉ, mang chất lượng quốc tế nhưng với mức giá nội địa, để mọi đối tượng đều có thể dễ dàng tiếp cận với thương hiệu.

- Thiết kế luôn được đổi mới, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đa dạng phong cách phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

- Phom dáng được nghiên cứu và phát triển, nhằm tối ưu hóa tính năng của sản phẩm cũng như góp phần làm tôn lên nét đẹp hình thể vốn có của người mặc, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của bản thân.

- Xuất xứ: Việt Nam Sản phẩm được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu thời trang MESSI JEANS với hệ thống 03 showrooms với thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng mà mang lại vẻ đẹp tuyệt đối cho các bạn. MESSI JEANS tin rằng sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho các chị khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MESSI.     

Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:

- Chất liệu: Jean wax 

- Kiểu dáng: Quần jean nam dài ống đứng xước trắng

- Màu sắc: Xanh đậm

- Quần co giãn nhẹ, thích hợp: đi làm, đi chơi,

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17

Chi Tiết Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Quần jean nam ống đứng rách MESSI SJM-549-17 từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024