Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo - AZ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo - AZ tại Lotte Market

Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo. Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo là một cuốn sách độc đáo, mang đến những góc nhìn mới lạ về cuộc sống hiện đại qua lời kể của một chú mèo vô lo vô nghĩ. Tác giả mượn lời của chú mèo để truyền tải thông điệp rằng hạnh phúc thực sự
: Còn hàng
: Tiki
113.000 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo - AZ tại Lotte Market

Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo

Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo - AZ

GIỚI THIỆU SÁCH:

Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo là một cuốn sách độc đáo, mang đến những góc nhìn mới lạ về cuộc sống hiện đại qua lời kể của một chú mèo vô lo vô nghĩ. Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, con người dường như mải mê theo đuổi thành công và danh vọng, mà quên mất việc chăm sóc tâm hồn và tận hưởng những khoảnh khắc hiện tại. Tác giả mượn lời của chú mèo để truyền tải thông điệp rằng hạnh phúc thực sự không nằm ở địa vị hay tài sản, mà ở việc sống trọn vẹn với hiện tại.

Qua từng trang sách, người đọc sẽ được thấy sự đối lập giữa cuộc sống đơn giản, bình dị của chú mèo và sự phức tạp, áp lực của con người. Chú mèo, với cái nhìn vô tư và bình thản, giúp chúng ta nhận ra rằng đôi khi, để tìm thấy hạnh phúc, chúng ta cần học cách thả lỏng và tận hưởng những điều nhỏ bé xung quanh.

"Đúng thế, tôi chỉ là một con mèo

Một con mèo bình thường

Sống một cuộc sống bình thường

Trong một thế giới bình thường

Đồng hành cùng những con người không bình thường…"

Cuốn sách không chỉ là một lời nhắc nhở về giá trị của cuộc sống hiện tại, mà còn là một hành trình khám phá nội tâm, giúp mỗi người tìm thấy sự an yên giữa những bộn bề và áp lực cuộc sống. Với ngôn từ giản dị và câu chuyện nhẹ nhàng, Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và suy ngẫm ý nghĩa.

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Nhà Sách AZ Việt Nam.
Tác Giả: Chaiyapat Tongkambunjong, Phanatchakorn Yoosabai.
Năm Xuất Bản: 2024.
Kích Thước: 19.5 x 13.5 cm.
Số Trang: 176.
Nhà Xuất bản Văn Học.
Bìa: Mềm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo - AZ

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Loại bìaBìa mềm
Số trang176
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo - AZ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Qua Lăng Kính Của Một Chú Mèo - AZ từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024