Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng) tại Lotte Market

Thương hiệu: KEYLASER | Xem thêm Serum chống lão hóa Thương hiệu KEYLASER 

Mô tả ngắn về Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng) tại Lotte Market

Hyaluronic Acid (HA): là một thành phần thiết yếu của cơ thể con người điều chỉnh sự cân bằng nước, giúp làm đầy các sẹo lõm, duy trì một làn da không nếp nhăn, dưỡng ẩm và giúp da căng mọng. Tinh chất tiêm meso Aribell  là sản phẩm được các spa, thẩm mỹ tại Hàn Quốc ưa chuộng sử dụng
: Còn hàng
: Tiki
2.890.000 ₫ 2.890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng) tại Lotte Market

Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng)

Hyaluronic Acid (HA): là một thành phần thiết yếu của cơ thể con người điều chỉnh sự cân bằng nước, giúp làm đầy các sẹo lõm, duy trì một làn da không nếp nhăn, dưỡng ẩm và giúp da căng mọng. Ngoài ra giữ các sợi collagen và elastin, cung cấp độ ẩm cho các sợi này để tăng tính đàn hồi của da và mang lại một làn da săn chắc.

Tinh chất tiêm meso Aribell giúp cho làn da đang cần cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn nhỏ, thu hẹp lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá, làm mịn sẹo mụn, ngăn ngừa chống lão hó

 

Tinh chất tiêm meso Aribell  là sản phẩm được các spa, thẩm mỹ tại Hàn Quốc ưa chuộng sử dụng trong tiêm cấy/lăn kim/phi kim. Chứa công thức “tái sinh” làn da đặc biệt từ HA cho hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

 

Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng)

Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, cần phải được tiêm bởi các chuyên gia chăm sóc da có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Việc này giúp đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tối ưu cho làn da của bạn.

---------------

Sản phẩm được HANA KBN lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hàng loại I, chất lượng, có bảo hành máy. Vì vậy khách yêu có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy nhé.

--------------

Nếu đơn hàng của anh/ chị nhận được bị hư hỏng/ không chính xác hoặc thiếu số lượng. Vui lòng liên hệ ngay cho HANA KBN để được xử lý ngay lập tức nhé.

Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng)

--------------

HANA KIM BÁCH NGUYÊN

Chuyên cung cấp sỉ lẻ thiết bị thẩm mỹ - mỹ phẩm spa uy tín

LIÊN HỆ

CÔNG TY PHÂN PHỐI THIẾT BỊ & MỸ PHẨM SPA HANA KIM BÁCH NGUYÊN

Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tinh Chất Trẻ Hóa Meso Aribell Etemour (Hàng Chính Hãng) từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024