Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr tại Lotte Market

Thương hiệu: Oldenburger | Xem thêm Các Sản Phẩm Từ Sữa Khác Thương hiệu Oldenburger 

Mô tả ngắn về Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Lớp phô mai sau khi nóng chảy có hương vị thơm lừng béo ngậy cùng với khả năng kéo sợi "dẻo dai" đến bất ngờ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn bữa ăn hấp dẫn đáng nhớ!. Phô Mai Đức siêu kéo sợi 200gr
: Còn hàng
: Tiki
100.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Phô mai mozzarella Đức Oldenburger là sản phẩm lên men được chế biến từ sữa bò nguyên chất, từng sợi phô mai mềm dẻo có màu trắng ngà tự nhiên. Lớp phô mai sau khi nóng chảy có hương vị thơm lừng béo ngậy cùng với khả năng kéo sợi "dẻo dai" đến bất ngờ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn bữa ăn hấp dẫn đáng nhớ!
Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr
 
Oldenburger là nhãn hiệu nổi tiếng thế giới từ CHLB Đức với nhiều dòng sản phẩm làm từ sữa như sữa tươi nguyên kem không đường, whipping cream, phô mai Mozzarella, bơ lạt.
 
Phô Mai Đức siêu kéo sợi 200gr là sản phẩm phô mai được chiết lẻ ra từ phô mai nguyên khối nhập khẩu chính hãng Oldenburger của CHLB Đức và được hút chân không đảm bảo chất lượng tươi ngon và hạn sử dụng dài. Phô mai Mozzarella Oldenburger được rất nhiều đầu bếp sử dụng cho các món ăn quen thuộc như Pizza, mì ống, hải sản đút lò, phô mai que, xúc xích phô mai chiên xù…. Sợi phô mai to vừa phải và dai cho các món ăn thơm ngon, béo ngậy và hương thơm hấp dẫn.
 
4 món ăn đơn giản ngon miệng làm tại nhà với phô mai Mozzarella
 
Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr
 
Pizza phô mai
Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như bột mì, bột nở, cà chua, bơ lạt, cà chua và phô mai Mozzarrella sợi là bạn đã có thể làm ra những chiếc pizza phô mai ngon không kém nhà hàng ngay tại nhà. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể mua đế pizza giá thường chỉ 10,000 - 20,000.
Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr
 
Gà cay phô mai kiểu Hàn Món ăn đang làm mưa làm gió tại các nhà hàng Hàn Quốc có thể dễ dàng làm được tại nhà chỉ với nguyên liệu đơn giản: trứng gà, bột mì, bột ngô, bơ lạt, ức gà và phô mai Mozzarella sợi 1kg từ Tạp hóa số. Chỉ chưa đầy 100,000 đồng tiền nguyên liệu và 30 phút chuẩn bị là bạn đã có 1 bữa trưa nhà hàng ngay tại nhà rồi. Nhắn tin cho tạp hóa số để nhận ngay công thức nhé
Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr
 
Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr
Trứng cuộn phô mai Mozzarella sợi.
Trứng rán thì quen thuộc quá rồi, hãy thử biến tấu một chút thôi là bé sẽ có món trứng cuộn phô mai Mozzarella sợi vừa béo ngậy vừa thơm ngon nè.
 
Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr
Hải sản phô mai đút lò Chỉ với phô mai Mozzarella bào sợi từ Tạp hóa số Masteri, hải sản, bột mì đa dụng, chút bơ lạt là bạn đã có Hải sản phô mai đút lò thơm nhức nhối và béo ngậy, vị ngon tuyệt rồi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr

Thương hiệuOldenburger
Xuất xứ thương hiệuĐức
Xuất xứ (Made in)Đức
Trọng lượng sản phẩm200g
Thành phần
Sữa bò thanh trùng, muối, men, tinh bột ngô
 
Bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh (nhiệt độ -18 độ C)
 
Cách đơn giản và nhanh chóng nhất để thêm phô mai mozzarella vào món ăn là rải một lớp phô mai lên bề mặt và cho vào lò vi sóng hoặc lò nướng/nồi chiên không dầu khoảng từ 1 đến 2 phút. Phô mai sẽ nóng chảy và thơm béo. Hoặc bạn có thể làm chảy phô mai trên bếp với lửa vừa, hơi nóng sẽ từ từ làm phô mai chảy.

Sản phẩm Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger của Tạp Hoá Số Masteri được đảm bảo về chất lượng, Shop sẵn sàng đổi/trả trong vòng 1 ngày kể từ khi khách nhận được hàng.

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr từ ngày 02-04-2024 - 02-05-2024

Từ Khóa liên quan Phô mai Mozzarella Đức Oldenburger 200gr