Phân bón Keo Liền Sẹo Da Cây, Màu Đen Mỹ 100g tại Lotte Market

Thương hiệu: Dudaco | Xem thêm Phân bón Thương hiệu Dudaco 

Mô tả ngắn về Phân bón Keo Liền Sẹo Da Cây, Màu Đen Mỹ 100g tại Lotte Market

KEO LIỀN DA CÂY TREE SEAL Khối lượng tịnh: 100gr Xuất xứ: Mỹ Thành phần: Dạng nhũ tương: Henry 124 (44 - 51%), insent ingredient: 40%, Bactericide, Anti fungal Agent. Các thành phần nổi bật: Là một lớp phủ bảo vệ chống lại sự xâm nhập của hơi ẩm nước, vết cắt, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn,
: Còn hàng
: Tiki
50.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Phân bón Keo Liền Sẹo Da Cây, Màu Đen Mỹ 100g tại Lotte Market

    Phân bón Keo Liền Sẹo Da Cây, Màu Đen Mỹ 100g
  • KEO LIỀN DA CÂY TREE SEAL Khối lượng tịnh: 100gr
    Xuất xứ: Mỹ Thành phần: Dạng nhũ tương: Henry 124 (44 - 51%), insent ingredient: 40%, Bactericide, Anti fungal Agent. - Morrisons Tree Seal là một chế phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên có chứa các thành phần trung vi lượng và các chất diệt khuẩn và nấm bệnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp làm liền các vết cắt tỉa, ghép, vết mài mòn và vết thương trên cây và cây lan.
    - Các thành phần nổi bật: Là một lớp phủ bảo vệ chống lại sự xâm nhập của hơi ẩm nước, vết cắt, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm bệnh giúp làm lành sẹo, chống úng thối các vết cắt, vết ghép, vết mài mòn, vết thương trên cây, chống chảy nhựa giúp cây mau hồi phục, ra rễ và mau đâm chồi mới. - Hiện đã có Morrisons Tree Seal nên bà con cắt tỉa cành hoặc tách chiết nhân giống hoa lan, không còn phải sợ bị nấm bệnh và úng thối phần cắt nữa. - Không cần pha, chỉ cần lắc đều dung dịch trong hủ rồi bôi lên vết cắt.
    - Sau khi cắt cành cây, ta chờ 1 ít thời gian (khoảng 10-30 phút) để cây ra nhựa tự nhiên, làm liền vết cắt. Sau đó bôi keo vào vết cắt để ngăn ngừa nấm bệnh, nước tấn công vào vết cắt. - Nếu không có thời gian thì có thể bôi ngay keo vào vết cắt. Công dụng: -Keo liền da là giúp da cây mau lành vết cắt chống được hiện tượng xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài chống chẩy nhựa và mau đâm chồi mới – Bảo vệ các vết cắt sau khi ghép cây, cắt tỉa cành. – Ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, rong rêu, nấm mốc. – Tăng cường sự phát triển của da (vỏ) cây tại vết cắt. – Dùng được cho tất cả các loại cây. Cách dùng: - Vệ sinh chổ cần bôi trước. – Keo liền da cây có dạng nhũ tương. – Quét (bôi) lên vết thương sau khi cắt tỉa. – Sản phẩm tiện dụng, không cần pha. – Khuấy đều trước khi sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Phân bón Keo Liền Sẹo Da Cây, Màu Đen Mỹ 100g

Thương hiệuDudaco
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Phân bón Keo Liền Sẹo Da Cây, Màu Đen Mỹ 100g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phân bón Keo Liền Sẹo Da Cây, Màu Đen Mỹ 100g từ ngày 08-04-2024 - 08-05-2024