Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) - MOON Jewelry tại Lotte Market

Thương hiệu: MOON Jewelry | Xem thêm Bông tai Thương hiệu MOON Jewelry 

Mô tả ngắn về Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) - MOON Jewelry tại Lotte Market

Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) là một sản phẩm trang sức đẹp mắt và độc đáo, tạo nên sự quyến rũ và sang trọng cho người đeo. Thiết kế vặn bi của chuỗi tạo nên một nét độc đáo và tinh tế cho sản phẩm, vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, vừa làm tôn lên
: Còn hàng
: Tiki
2.254.000 ₫ 2.450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) - MOON Jewelry tại Lotte Market

Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) là một sản phẩm trang sức đẹp mắt và độc đáo, tạo nên sự quyến rũ và sang trọng cho người đeo.

Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) - MOON Jewelry

Sản phẩm được làm từ ngọc trai tự nhiên, được kết hợp cùng với hợp kim vàng 14K chất lượng cao, cho độ bền và sáng bóng hoàn hảo. Thiết kế vặn bi của chuỗi tạo nên một nét độc đáo và tinh tế cho sản phẩm, vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, vừa làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của ngọc trai.

Khuyên tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) là một món quà tuyệt vời cho những người phụ nữ yêu trang sức. Với sự kết hợp hài hòa giữa ngọc trai tự nhiên và hợp kim vàng 14K chất lượng cao, sản phẩm không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người đeo mà còn giúp họ tự tin và quyến rũ hơn.

Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) - MOON Jewelry

Sản phẩm này phù hợp để đeo hàng ngày hoặc để tặng cho người thân yêu trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, hay bất kỳ dịp lễ nào khác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) - MOON Jewelry

Thương hiệuMOON Jewelry
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc

Biểu đồ giá của Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) - MOON Jewelry trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khuyên Tai Ngọc Trai (Chuôi Bi Vặn Vàng 14K) - MOON Jewelry từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024