OYOUNG MULTIBOCK CREAM tại Lotte Market

Thương hiệu: Oyoung | Xem thêm Kem chống nắng Thương hiệu Oyoung 

Mô tả ngắn về OYOUNG MULTIBOCK CREAM tại Lotte Market

Oyoung Multibock SPF 50, PA +++ và Công nghệ Tế bào gốc Thực Vật có chiết xuất Nhân Sâm. SPF 50, PA+++ là công nghệ giữ độ mịn màng trên da, che khuyết điểm trên da và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời của tia cực tím, tia UV. Oyoung Multi Block - SPF 50, PA +++ có
: Còn hàng
: Tiki
580.000 ₫ 580.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu OYOUNG MULTIBOCK CREAM tại Lotte Market

Oyoung Multibock SPF 50, PA +++ và Công nghệ Tế bào gốc Thực Vật có chiết xuất Nhân Sâm.
Oyoung Multi Block - SPF 50, PA +++ là sản phẩm chống nắng trắng tự nhiên dành cho phái đẹp khi đi biển, du lịch, dạo chơi hay tham gia sự kiện ngoài trời mà không hề ngại ánh nắng mặt trời trực tiếp. SPF 50, PA+++ là công nghệ giữ độ mịn màng trên da, che khuyết điểm trên da và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời của tia cực tím, tia UV. Thời gian bảo vệ da kéo dài đến 12 giờ đồng hồ.
Oyoung Multi Block - SPF 50, PA +++ có chiết xuất Nhân Sâm tự nhiên nên hoàn toàn có thể sử dụng dùng cho các làn da nhạy cảm với Mỹ Phẩm trang điểm. Nhân Sâm sẽ lưu giữ độ mịn màng trắng hồng trên da.
Oyoung Multi Block - SPF 50, PA +++ thuộc nhóm Dược Mỹ Phẩm, hoàn toàn không thuộc nhóm Hóa Mỹ Phẩm( Mỹ Phẩm) nên sẽ có tác dụng hiệu quả lâu dài, không hại da và không có tác dụng phụ.
Xuất Xứ : Hàn Quốc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

OYOUNG MULTIBOCK CREAM

Chi Tiết OYOUNG MULTIBOCK CREAM

Thương hiệuOyoung
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Hạn sử dụng15/03/2027

Biểu đồ giá của OYOUNG MULTIBOCK CREAM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của OYOUNG MULTIBOCK CREAM từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024