OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: OPPO | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu OPPO 

Mô tả ngắn về OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Bài viết đánh giáOPPO A60 256GB, một sản phẩm mới của OPPO được cho ra mắt tại Việt Nam. Thiết kế đẳng cấp, mang phong cách hiện đạiOPPO A60 256GB tạo nên một trải nghiệm thẩm mỹ đỉnh cao với thiết kế siêu mỏng, chỉ 7. Khung viền vuông vức kết hợp với các cạnh bo tròn không chỉ tạo
: Còn hàng
: Tiki
6.295.000 ₫ 6.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng

Bài viết đánh giá
OPPO A60 256GB, một sản phẩm mới của OPPO được cho ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm nổi bật từ thiết kế tinh tế đến màn hình sắc nét cùng hàng loạt tính năng nổi bật, thiết bị cam kết mang lại một trải nghiệm độc đáo và khó quên cho người dùng.
Thiết kế đẳng cấp, mang phong cách hiện đại
OPPO A60 256GB tạo nên một trải nghiệm thẩm mỹ đỉnh cao với thiết kế siêu mỏng, chỉ 7.68 mm, mang lại cảm giác dễ dàng cầm nắm và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Khung viền vuông vức kết hợp với các cạnh bo tròn không chỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại mà còn giảm thiểu khả năng gây cấn tay cho người dùng.
Mặt sau của OPPO A60 256GB rực rỡ với hai tùy chọn màu sắc độc đáo: xanh sóng biển và đen tím. Màu xanh sóng biển không chỉ tạo ra hiệu ứng gợn sóng độc đáo mà còn có khả năng chống bám vân tay cao cấp, trong khi đó, màu đen tím phản chiếu ánh sáng nhẹ trên nền tối, mang lại cảm giác thanh lịch và dễ chịu.
OPPO A60 256GB là một chiếc điện thoại đáng tin cậy với khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP54, nó đảm bảo ngăn chặn mọi cơn mưa bất ngờ và nguy cơ bị hắt nước tình cờ, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho việc sử dụng trong mọi tình huống.
Màn hình đem lại trải nghiệm đỉnh cao
Chiếc điện thoại OPPO này được trang bị màn hình IPS LCD, mang đến màu sắc trung thực và đẹp mắt. Khả năng hiển thị góc nhìn rộng đảm bảo hình ảnh luôn rõ ràng và không bị méo màu. Với kích thước lớn 6.67 inch, màn hình cho phép hiển thị nội dung chi tiết, tạo ra trải nghiệm sử dụng thuận lợi và thoải mái, đặc biệt khi đọc sách hoặc lướt web.
Hơn nữa, tần số quét cao lên đến 90 Hz tạo ra hình ảnh mượt mà hơn, giảm thiểu hiện tượng lag và giật trong quá trình sử dụng. Điều này vô cùng quan trọng đặc biệt khi tham gia gaming hoặc xem các video chất lượng cao, giúp nâng cao trải nghiệm thị giác của bạn một cách đáng kể.
Một điểm mạnh nổi bật của OPPO A60 256GB là khả năng cung cấp độ sáng lên đến 950 nits, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng thiết bị dưới ánh nắng mạnh ngoài trời mà không gây mờ mịt hay khó đọc. Điều này không chỉ cải thiện độ rõ nét của màn hình mà còn giảm thiểu khả năng chói lóa, tạo ra trải nghiệm xem phim hoặc chơi game ngoài trời tuyệt vời.
Với công nghệ cảm ứng chống nước độc quyền từ OPPO, việc nhận biết cảm ứng trên màn hình được tối ưu hóa, giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng điện thoại ngay cả khi màn hình bị ướt. Điều này mang lại sự thoải mái và an tâm trong mọi tình huống, đặc biệt khi cần sử dụng smartphone dưới thời tiết không thuận lợi hoặc khi tay bạn không khô ráo.
Loa kép cho trải nghiệm âm thanh sống động
Loa kép trên OPPO A60 256GB tạo ra âm thanh sống động và chi tiết, mang lại trải nghiệm âm thanh vòm, làm cho trải nghiệm xem phim hành động hoặc tham gia vào các cuộc chiến trong game trở nên thực tế hơn đối với người dùng. Hơn nữa, khả năng tăng âm lượng lên đến 300% đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ thông báo quan trọng nào, kể cả khi ở trong môi trường ồn ào.

OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng
OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuOPPO
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của OPPO A60 256GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024