Ốp Lưng Shield Mate Color dành cho iPhone 14 Pro / iPhone 14 Pro Max - hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Gucase | Xem thêm Bao Da - Ốp Lưng Điện Thoại iPhone Thương hiệu Gucase 

Mô tả ngắn về Ốp Lưng Shield Mate Color dành cho iPhone 14 Pro / iPhone 14 Pro Max - hàng chính hãng tại Lotte Market

Công nghệ Air Cushion - Sự bảo vệ hoàn hảo cho điện thoại di động của bạn. Cùng tìm hiểu về những tính năng ấn tượng mà công nghệ này mang lại. Nhờ sự kết hợp tinh tế của các lớp chất liệu, chiếc điện thoại của bạn sẽ được bao bọc an toàn, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc
: Còn hàng
: Tiki
275.000 ₫ 275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ốp Lưng Shield Mate Color dành cho iPhone 14 Pro / iPhone 14 Pro Max - hàng chính hãng tại Lotte Market

Công nghệ Air Cushion - Sự bảo vệ hoàn hảo cho điện thoại di động của bạn

Ốp Lưng Shield Mate Color dành cho iPhone 14 Pro / iPhone 14 Pro Max - hàng chính hãng

Công nghệ Air Cushion đã không ngừng phát triển và trở thành một phần quan trọng trong việc bảo vệ chiếc điện thoại yêu quý của bạn khỏi những va chạm không mong muốn. Cùng tìm hiểu về những tính năng ấn tượng mà công nghệ này mang lại.

  1. Bảo vệ 4 góc điện thoại: Công nghệ Air Cushion được thiết kế đặc biệt để bảo vệ cả 4 góc của điện thoại khỏi va chạm khi rơi rớt. Nhờ sự kết hợp tinh tế của các lớp chất liệu, chiếc điện thoại của bạn sẽ được bao bọc an toàn, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc khi gặp tai nạn.

  2. Chất liệu nhựa dẻo TPU và PC: Với việc sử dụng chất liệu nhựa dẻo TPU kết hợp với PC, chiếc ốp này không chỉ giúp máy nhẹ và bền, mà còn cung cấp khả năng chống sốc tối ưu. Điều này đồng nghĩa với việc điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ an toàn trong mọi tình huống.

  3. Mặt sau trong suốt nhám: Mặt sau của ốp được thiết kế với lớp vật liệu trong suốt nhám, giúp tránh hiện tượng bám vân tay và vết xước, giữ cho điện thoại luôn trong trạng thái tươi mới và đẹp mắt.

  4. Tản nhiệt tốt hơn: Ốp sử dụng công nghệ tản nhiệt thông minh, giúp điện thoại hoạt động mát mẻ hơn trong thời gian dài sử dụng, so với các loại ốp thông thường.

  5. Đạt chuẩn Drop-tested: Để đảm bảo tính hiệu quả của công nghệ Air Cushion, sản phẩm đã trải qua các bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, bao gồm kiểm tra rơi và va chạm. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể tin tưởng vào sự bảo vệ mà nó mang lại.

  6. Tương thích với đế sạc không dây: Không cần lo lắng về việc tháo ốp khi muốn sạc không dây, vì sản phẩm này hoàn toàn tương thích với công nghệ sạc không dây, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sử dụng điện thoại.

Với những ưu điểm vượt trội về bảo vệ và thiết kế, ốp sử dụng công nghệ Air Cushion chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và làm đẹp cho chiếc điện thoại của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ốp Lưng Shield Mate Color dành cho iPhone 14 Pro / iPhone 14 Pro Max - hàng chính hãng

Thương hiệuGucase
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China / Singapore

Biểu đồ giá của Ốp Lưng Shield Mate Color dành cho iPhone 14 Pro / iPhone 14 Pro Max - hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ốp Lưng Shield Mate Color dành cho iPhone 14 Pro / iPhone 14 Pro Max - hàng chính hãng từ ngày 09-04-2024 - 09-05-2024