Ốp lưng Samsung kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Bao Da - Ốp Lưng Điện Thoại Samsung Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Ốp lưng Samsung kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng tại Lotte Market

Ốp Samsung Kèm Bút Spen màu Xám cho Fold 6 có Thiết kế tinh tế và đa dụng cho S Pen của bạn. Kiểu dáng đẹp và vừa vặn, phong cách nhưng đầy thực dụng với khe cắm tích hợp cho S Pen của bạn. Màu sắc, kiểu máy và thiết kế phụ kiện có sẵn có thể thay đổi
: Còn hàng
: Tiki
2.190.000 ₫ 2.190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ốp lưng Samsung kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng tại Lotte Market

Ốp lưng Samsung  kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng

Ốp Samsung Kèm Bút Spen màu Xám cho Fold 6 có Thiết kế tinh tế và đa dụng cho S Pen của bạn

Giờ đây khi đã được làm mỏng hơn nữa, ốp lưng S Pen có ba màu sắc trang nhã. Kiểu dáng đẹp và vừa vặn, phong cách nhưng đầy thực dụng với khe cắm tích hợp cho S Pen của bạn.

Ốp lưng Samsung  kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng
Ba chiếc điện thoại Galaxy Z Fold6 gập hoàn toàn trong các ốp lưng S Pen có thể nhìn thấy đang được dựng đứng theo cùng một hàng. Mỗi chiếc ốp lưng có một màu khác nhau. Có một chiếc ốp lưng S Pen màu xám với bút đen, một chiếc màu hồng với bút màu xanh và một chiếc màu xanh navy với bút màu hồng. Đối với tất cả các điện thoại, có thể nhìn thấy S Pen một cách an toàn và thuận tiện trong khe S Pen ở mặt sau của ốp lưng.Ba chiếc điện thoại Galaxy Z Fold6 gập hoàn toàn trong các ốp lưng S Pen có thể nhìn thấy đang được dựng đứng theo cùng một hàng. Mỗi chiếc ốp lưng có một màu khác nhau. Có một chiếc ốp lưng S Pen màu xám với bút đen, một chiếc màu hồng với bút màu xanh và một chiếc màu xanh navy với bút màu hồng. Đối với tất cả các điện thoại, có thể nhìn thấy S Pen một cách an toàn và thuận tiện trong khe S Pen ở mặt sau của ốp lưng.

*Hình ảnh mô phỏng chỉ mang tính chất minh họa. Màu sắc, kiểu máy và thiết kế phụ kiện có sẵn có thể thay đổi tùy theo quốc gia, khu vực hoặc nhà mạng.

Ốp lưng Samsung  kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng

Giữ S Pen của bạn luôn trong tầm với

Bảo vệ S Pen của bạn trong khe tích hợp của ốp lưng và tận hưởng sự tiện lợi khi luôn sẵn sàng có nó bên cạnh, mọi lúc mọi nơi.

Hình bên trái là bàn tay thoải mái cầm một chiếc Galaxy Z Fold6 gập trong một chiếc ốp lưng S Pen màu hồng trên nền của một ngôi nhà sang trọng đầy ánh sáng. Hình bên phải là ảnh chụp trên cùng của Galaxy Z Fold6 trong một chiếc ốp lưng S Pen màu xám, được mở ra hoàn toàn, thể hiện sự thích ứng đỉnh cao của ốp lưng với điện thoại.Hình bên trái là bàn tay thoải mái cầm một chiếc Galaxy Z Fold6 gập trong một chiếc ốp lưng S Pen màu hồng trên nền của một ngôi nhà sang trọng đầy ánh sáng. Hình bên phải là ảnh chụp trên cùng của Galaxy Z Fold6 trong một chiếc ốp lưng S Pen màu xám, được mở ra hoàn toàn, thể hiện sự thích ứng đỉnh cao của ốp lưng với điện thoại.
Ốp lưng Samsung  kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng

*Hình ảnh mô phỏng chỉ mang tính chất minh họa. Màu sắc, kiểu máy và thiết kế phụ kiện có sẵn có thể thay đổi tùy theo quốc gia, khu vực hoặc nhà mạng.
*Cách sử dụng thực tế có thể khác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ốp lưng Samsung kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng

Thương hiệuSamsung
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Ốp lưng Samsung kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ốp lưng Samsung kèm bút S-Pen Galaxy Z Fold6 - Hàng Chính hãng từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024