Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: eData | Xem thêm Bao Da - Ốp Lưng Điện Thoại iPhone Thương hiệu eData 

Mô tả ngắn về Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng tại Lotte Market

iPhone là chiếc smartphone cao cấp có thiết kế rất đẹp của Apple, nếu chẳng may người dùng làm rơi dẫn đến trầy xước máy thì sẽ thật đáng tiếc. Ốp lưng được làm từ cao su, do đó nó rất mềm, có thể uốn dẻo mang lại độ bám tay cao để người dùng cầm nắm chắc chắn nhưng
: Còn hàng
: Tiki
49.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng tại Lotte Market

iPhone là chiếc smartphone cao cấp có thiết kế rất đẹp của Apple, nếu chẳng may người dùng làm rơi dẫn đến trầy xước máy thì sẽ thật đáng tiếc. Chính vì vậy, việc trang bị cho một chiếc ốp lưng silicone là rất cần thiết.

Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng

Ốp lưng được làm từ cao su, do đó nó rất mềm, có thể uốn dẻo mang lại độ bám tay cao để người dùng cầm nắm chắc chắn nhưng cũng hết sức thoải mái, không hề cảm thấy khó chịu khi thao tác trong thời gian dài.

Ốp lưng ôm vừa vặn lấy bốn cạnh của iPhone , bạn dễ dàng tháo ra cũng như lắp vào tùy theo thời điểm phù hợp.

Tại các vị trí camera, cổng kết nối và phím vật lý đều được để hở tinh tế, đảm bảo sử dụng bình thường các chức năng nghe nhạc, chụp ảnh hay chuyển sang chế độ rung.

Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng

 

 

Ốp lưng bao phủ khung viền và mặt sau của iPhone , bảo vệ điện thoại tránh khỏi trầy xước, bám bụi bẩn, hơi nước và đặc biệt là giảm thiểu rủi ro hư hỏng phần cứng do người dùng vô tình va quẹt máy vào bàn ghế, cánh cửa hay làm rơi xuống đất dẫn đến móp cạnh, nứt mặt kính, màn hình xuất hiện vệt đen…

Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng

Với sản phẩm chất lượng cao, bạn hoàn toàn yên tâm khi trang bị mẫu ốp lưng này cho chiếc iPhone của mình, thay vì lựa chọn các loại ốp lưng giá rẻ không rõ nguồn bán tràn lan ngoài vỉa hè.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng

Thương hiệueData
Xuất xứ thương hiệuHong Kong
Chất liệu

 Silicone

Xuất xứ (Made in)Hong Kong
Trọng lượng sản phẩm0.02 kg

Biểu đồ giá của Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ốp lưng dẻo chống bẩn cao cấp iPhone XS Max - Hàng chính hãng từ ngày 23-04-2024 - 23-05-2024