Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house_ Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Kai Nguyễn | Xem thêm Mô hình & Tượng trang trí Thương hiệu Kai Nguyễn 

Mô tả ngắn về Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house_ Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house là một sản phẩm trang trí nhà cửa vô cùng độc đáo và thú vị. Chất liệu bền bỉ: Được làm từ chất liệu Nhựa PVC cao cấp, sản phẩm có khả năng chịu được va đập và sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh việc sử dụng để tiết kiệm
: Còn hàng
: Tiki
189.050 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house_ Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house là một sản phẩm trang trí nhà cửa vô cùng độc đáo và thú vị. Với hình ảnh con rồng nằm ngủ dễ thương và hình dáng như một chiếc ống tiết kiệm, sản phẩm sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house_ Hàng Chính Hãng
  • Chất liệu bền bỉ: Được làm từ chất liệu Nhựa PVC cao cấp, sản phẩm có khả năng chịu được va đập và sử dụng trong thời gian dài.
  • Kích thước phù hợp: Với kích thước Size : 19cm×16cm×13cm, sản phẩm có thiết kế thông minh giúp bạn tiết kiệm được không gian trong phòng.

Bên cạnh việc sử dụng để tiết kiệm tiền của cá nhân hay gia đình, chiếc ống này còn giúp bé yêu của bạn rèn luyện tính giữ gìn số tiền. Sản phẩm rất phù hợp để tặng cho các bé vào các ngày sinh nhật hay các buổi lễ tặng quà khác.

Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house_ Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house_ Hàng Chính Hãng

Thương hiệuKai Nguyễn
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

PVC

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)19cm×16cm×13cm
Xuất xứ (Made in)Đài Loan

Biểu đồ giá của Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house_ Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ống tiết kiệm Rồng nằm ngủ- Art house_ Hàng Chính Hãng từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024