Ôn Hè Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giao Dục Phổ Thông Mới) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Ôn Hè Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giao Dục Phổ Thông Mới) tại Lotte Market

Tìm hiểu các hoạt động như: Tập bơi; Đi du lịch; Về thăm quê; Câu cá; Câu lạc bộ nghệ thuật, thể thao; Đọc sách ở thư viện; Đi siêu thị, chợ quê; Dã ngoại ở trang trại, vườn thú; Hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường; Việc nhà có con; Chúng ta cùng chơi; để học sinh từng
: Còn hàng
: Tiki
36.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ôn Hè Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giao Dục Phổ Thông Mới) tại Lotte Market

Ôn Hè Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giao Dục Phổ Thông Mới)

Tìm hiểu các hoạt động như: Tập bơi; Đi du lịch; Về thăm quê; Câu cá; Câu lạc bộ nghệ thuật, thể thao; Đọc sách ở thư viện; Đi siêu thị, chợ quê; Dã ngoại ở trang trại, vườn thú; Hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường; Việc nhà có con; Chúng ta cùng chơi; để học sinh từng bước tự phát hiện được các nội dung toán học đơn giản, được tự phát hiện trong các tình huống thực tiễn của hoạt động hè, bằng cách đó học sinh dễ dàng ôn tập, củng cố và hệ thống hoá kiến thức, kỹ năng toán học và bước đầu vận dụng chúng vào các trò chơi, hoạt động trải nghiệm rất đa dạng và hấp dẫn. Như vậy, cấu trúc cuốn sách không trình bày thành các bài tập theo chủ đề nội dung của chương trình môn Toán mà là những bài toán thực tiễn theo các chủ đề sinh hoạt hè có tính tổng hợp.

Các bài toán được phân loại thành hai mức độ (cơ bản và nâng cao) để học sinh có thể tự đánh giá được mức độ hoàn thành và sự tiến bộ của bản thân học sinh trong quá trình thực hành giải toán.

Một số đề kiểm tra tổng hợp để học sinh có thể làm thử và tự đánh giá mức độ kiến thức, kĩ năng, toán học chuẩn bị lên học lớp 3 sau kỳ nghỉ hè.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ôn Hè Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giao Dục Phổ Thông Mới)

Công ty phát hànhDn Tư Nhân Thương Mại Toàn Phúc
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Ôn Hè Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giao Dục Phổ Thông Mới) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ôn Hè Toán 2 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giao Dục Phổ Thông Mới) từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024