Ôn Hè Toán 1 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Ôn Hè Toán 1 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới) tại Lotte Market

Các em học sinh lớp 1 yêu quý!. Thật thú vị và bất ngờ khi các em gặp lại và vận dụng được những kiến thức, kĩ năng toán học đơn giản vào những sinh hoạt quen thuộc hằng ngày ở nhà trường, trong gia đình hoặc ngoài cộng đồng của các hoạt động hè. Nội dung cuốn sách không
: Còn hàng
: Tiki
36.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ôn Hè Toán 1 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới) tại Lotte Market

Ôn Hè Toán 1 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới)

Các em học sinh lớp 1 yêu quý!

Mùa hè rực rỡ nắng vàng với bao hoạt động, trò chơi thỏa thích vùng vẫy sóng nước, chạy nhảy theo cánh diều no gió, hò hét với bạn bè trong sinh hoạt câu lạc bộ hoặc say sưa với sách truyện bên bãi cỏ đang chờ đón các em.

Thật thú vị và bất ngờ khi các em gặp lại và vận dụng được những kiến thức, kĩ năng toán học đơn giản vào những sinh hoạt quen thuộc hằng ngày ở nhà trường, trong gia đình hoặc ngoài cộng đồng của các hoạt động hè.

Đó chính là ý tưởng và mong muốn của các tác giả cuốn sách: Ôn hè Toán 1. Nội dung cuốn sách không dừng lại ở việc phản ánh mối liên quan, ý nghĩa của kết nối toán học với thực tiễn mà tập trung vào mục tiêu: tập cho các em có ý thức và thói quen dần dần làm quen với hoạt động vận dụng toán học vào đời sống trong các tình huống sinh hoạt hè rất đơn giản và thân thiện với 3 bối cảnh thực: ở nhà trường, trong gia đình và ngoài cộng đồng. Cách học toán như vậy đã thể hiện rõ được tinh thần của chương trình môn Toán 2018 là tổ chức học tập môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12 thông qua các hoạt động trải nghiệm.

Mỗi chủ đề được phân thành 2 mức độ (các dạng bài mức độ 1 và các dạng bài mức độ 2). Các bài toán được vận dụng trong tình huống quen thuộc, trực tiếp; vận dụng trong các tình huống tương tự; vận dụng trong tình huống mới và phản hồi tích cực để học sinh có thể tự đánh giá được mức độ hoàn thành và sự tiến bộ của bản thân học sinh trong quá trình thực hành giải toán.

Một số đề kiểm tra với mức tổng hợp để học sinh có thể làm thử và tự đánh giá mức độ kiến thức, kĩ năng toán học chuẩn bị lên học lớp 2 sau kỳ nghỉ hè. Mỗi bài tập là tình huống thực tiễn có bối cảnh thực rất gần gũi với các em, như vậy các em vẫn có thể học toán ngay khi đang vui chơi các hoạt động trong hè.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ôn Hè Toán 1 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới)

Công ty phát hànhDn Tư Nhân Thương Mại Toàn Phúc
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Ôn Hè Toán 1 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ôn Hè Toán 1 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới) từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024