Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ tại Lotte Market

Thương hiệu: OstroVit | Xem thêm Điện giải Thương hiệu OstroVit 

Mô tả ngắn về Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ tại Lotte Market

Giới thiệu về Nutricost Omega 3. Nutricost Omega-3 cung cấp hàm lượng cao EPA và DHA giúp nâng cao sức khỏe tổng thể đặc biệt là trái tim. Sản phẩm Nutricost Omega 3 có nguồn gốc từ cá biển và được chế biến bằng phương pháp tinh lọc cao cấp để đảm bảo sự tinh khiết và độ an toàn. Hỗ trợ
: Còn hàng
: Tiki
495.000 ₫ 495.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ tại Lotte Market

Giới thiệu về Nutricost Omega 3

Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ

- Nutricost Omega 3 là một sản phẩm chất lượng cao chứa dầu cá Omega 3 được sản xuất bởi Nutricost, một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực bổ sung dinh dưỡng. Nutricost Omega-3 cung cấp hàm lượng cao EPA và DHA giúp nâng cao sức khỏe tổng thể đặc biệt là trái tim. Hai axit béo này được chứng minh có nhiều lợi ích cho sức khỏe của não, tim mạch, hệ thống miễn dịch và nhiều phần khác của cơ thể.

- Sản phẩm Nutricost Omega 3 có nguồn gốc từ cá biển và được chế biến bằng phương pháp tinh lọc cao cấp để đảm bảo sự tinh khiết và độ an toàn. Nó được đóng gói trong dạng viên nang dễ dùng và tiện lợi.Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: 

Omega 3 trong Nutricost Omega 3 có khả năng giảm mức cholesterol xấu (LDL) và triglyceride trong máu, từ đó giúp giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ. Nó cũng có thể giúp cải thiện lưu lượng máu và giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ

Tăng cường sức khỏe não: 

EPA và DHA trong Nutricost Omega 3 là thành phần quan trọng của não. Chúng có khả năng cải thiện chức năng não, tăng cường trí nhớ, tập trung và học tập. Omega 3 cũng có thể giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề về trí tuệ và bệnh Alzheimer.

Hỗ trợ sức khỏe khớp: 

Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ

- Các axit béo Omega 3 trong Nutricost Omega 3 có tính chất chống viêm, có thể giúp giảm triệu chứng viêm khớp, đau nhức và sưng. Điều này có thể đem lại sự giảm đau và cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người bị viêm khớp và các bệnh lý liên quan đến xương khớp.

Hỗ trợ hệ thống miễn dịch: 

- Omega 3 có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch, giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và bệnh tật. Nó có thể giúp cải thiện sự phản ứng miễn dịch và giảm nguy cơ viêm nhiễm.

Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ

Hỗ trợ sự phát triển não bộ: 

- Omega 3 là một thành phần quan trọng trong sự phát triển não bộ, đặc biệt là trong thai kỳ và tuổi trẻ. Việc bổ sung Omega 3 có thể hỗ trợ sự phát triển và hoạt động của hệ thống thần kinh ở trẻ em.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ

Thương hiệuOstroVit
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Sản phẩm được Công bố và Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
Hướng dẫn sử dụng

- Uống 1 viên mỗi ngày, uống sau bữa ăn.

Thành phần chínhomega
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Thành phần

 

- EPA (axit eicosapentaenoic) và DHA (axit docosahexaenoic),Glycerin,Vitamin E

Biểu đồ giá của Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Từ Khóa liên quan Nutricost Omega 3 250mg EPA DHA (120 Viên) - Bổ Trợ Mắt, Não, Tim Mạch, Đẹp Da Của Mỹ