Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai tại Lotte Market

Thương hiệu: Đông Thành | Xem thêm Nước mắm Thương hiệu Đông Thành 

Mô tả ngắn về Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai tại Lotte Market

Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai với tỉ lệ 3,5 cá : 1 muối, vừa ăn thơm ngon, khách hàng đánh giá cao. Quy trình lọc mắm qua rất nhiều công đoạn công phu và kĩ lưỡng thì mắm mới được trong và sạch sẽ thơm ngon. Sản phẩm giàu protein, vitamin và muối
: Còn hàng
: Tiki
835.000 ₫ 835.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai tại Lotte Market

    Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai
  • Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai với tỉ lệ 3,5 cá : 1 muối, vừa ăn thơm ngon, khách hàng đánh giá cao.
  • Thời gian muối cá mất ít nhất 1 năm mới lọc ra được mắm. Quy trình lọc mắm qua rất nhiều công đoạn công phu và kĩ lưỡng thì mắm mới được trong và sạch sẽ thơm ngon.
  • Nước mắm cho hương vị đậm đà thơm ngon, dùng để chấm hoặc làm gia vị cho các món ăn. Sản phẩm giàu protein, vitamin và muối khoáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
  • Sản phẩm không sử dụng phụ gia, chất bảo quản, chất hóa học độc hại. Nước mắm lên màu tự nhiên, không sử dụng chất tạo màu, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được đóng chai tiện dụng cho bạn sử dụng cũng như bảo quản.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai

Biểu đồ giá của Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Mắm Truyền Thống Đông Thành Loại Đặc Biệt Thùng 6 Chai từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024