Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml tại Lotte Market

Thương hiệu: SANPELLEGRINO | Xem thêm Nước ngọt có ga Thương hiệu SANPELLEGRINO 

Mô tả ngắn về Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Mã sản phẩm: SPE1103-105. Quy cách đóng gói: 330ml. Một thức uống có màu đỏ ruby lấp lánh với ánh cam phản chiếu, mỗi ngụm thức uống cao cấp đích thực đến từ Ý này sẽ mang đến cho bạn hương thơm rực rỡ của quả lựu,
: Còn hàng
: Tiki
49.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Nước hoa quả hỗn hợp có ga Sanpellegrino - Sparkling Melograno & Arancia 330ml

Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml

Brand: Sanpellegrino

Mã sản phẩm: SPE1103-105

Xuất xứ: Ý

Quy cách đóng gói: 330ml

Cam ngon ngọt kết hợp với lựu tươi tốt trong Sanpellegrino Melograno & Arancia hoàn toàn tự nhiên, một sự pha trộn không thể cưỡng lại được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, mang lại cảm giác sôi sục vui vẻ của một mùa hè Ý.

Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml

Một thức uống có màu đỏ ruby lấp lánh với ánh cam phản chiếu, mỗi ngụm thức uống cao cấp đích thực đến từ Ý này sẽ mang đến cho bạn hương thơm rực rỡ của quả lựu, sau đó là hương cam quýt ngọt ngào, đọng lại như những ký ức kỳ nghỉ khó quên về một buổi hoàng hôn rực lửa.

Món ngon Sanpellegrino Melograno & Arancia được làm từ nước ép cam chín và lựu từ Địa Trung Hải, mang đến cho thức uống độc đáo này hương vị mịn màng. Nó tươi mới tiếp thêm sinh lực nhờ cảm giác hoàn hảo của bong bóng mịn, với vị chua dễ chịu được cân bằng với lượng ngọt vừa phải.

Những loại trái cây ngon nhất được chín dưới ánh mặt trời Địa Trung Hải.

Đồ uống có ga Ý mang tính biểu tượng của chúng tôi đã được chế tạo với sự sáng tạo từ năm 1932. Công thức chiến thắng của chúng tôi để có trải nghiệm uống rượu đỉnh cao luôn bắt đầu bằng việc lựa chọn cẩn thận các loại trái cây Địa Trung Hải chất lượng cao nhất.

Đồ uống của chúng tôi được sản xuất độc quyền tại Ý. Cam cho Aranciata của chúng tôi có nguồn gốc độc quyền từ Sicily và Calabria, Limonata của chúng tôi được làm bằng chanh từ các vườn cam quýt của Sicily và trái cây được sử dụng trong đồ uống Chinotto của chúng tôi mọc trên sườn núi màu mỡ của chính Núi Etna.

Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml

Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với nhiều trang trại đối tác, nơi trái cây được thu hoạch bằng tay và nước ép được chiết xuất tại các cơ sở nằm trong cùng khu vực để thu được tất cả hương vị thơm ngon của chúng.

Niềm đam mê với cam quýt

Vườn cam như một đứa trẻ. Nó không bao giờ có thể bị bỏ mặc và luôn cần được quan tâm và chăm sóc. Kiểm tra lá, hoa và quả trên mỗi cây là công việc hàng ngày, trong khi việc cắt tỉa và thu hoạch được thực hiện thủ công theo kỹ thuật hàng thế kỷ và phải mất nhiều năm mới hoàn thiện.

Theo lời của Giosuè Arcoria, chủ vườn cam quýt ở Sicily, nơi trồng cam Tarocco để sản xuất đồ uống có ga Ý Sanpellegrino: “Trở thành một nông dân trồng cam quýt không phải là một công việc dễ dàng. Nó đòi hỏi sức mạnh thể chất, sự kiên nhẫn và sự hy sinh. Chỉ những người có niềm đam mê với trái cây họ cam quýt mới có thể làm việc trong ngành này. Nhưng đó là một loại công việc cao quý đã có từ nhiều thế kỷ trước, sử dụng kiến thức được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, kiến thức có mối liên hệ nội tại với thiên nhiên địa phương và lối sống của người Sicilia.”

Sanpellegrino Melograno & Arancia tốt nhất nên dùng lạnh ở nhiệt độ 6-8° C. Trang trí với quả lựu và/hoặc hạt tiêu đen, bạc hà tươi để có cảm giác hoàn thiện hoàn hảo. Có sẵn dạng lon 33cl kiểu dáng đẹp, dễ bảo quản, tiện dụng để mang theo bên mình bất cứ khi nào bạn muốn hồi sinh những giấc mơ mùa hè của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml

Chi Tiết Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml

Vùng nhoKhông
Giải thưởng, Bảng xếp hạngKhông
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaĐang cập nhật
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaĐang cập nhật
Điểm chuyên giaKhông
Giống nhoKhông
Loại rượu vangKhác
Mùa nhoKhông
Thương hiệuSANPELLEGRINO
Xuất xứ thương hiệuItalia
Xuất xứ (Made in)Italia
Trọng lượng sản phẩm350 gram
Thành phần

Nước, nước cam ép (11%), đường, nước lựu (5%), tinh chất cam,...

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh nơi có nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời trực tiếp và  nhiệt độ đông lạnh

Hạn sử dụng18 tháng
Hướng dẫn sử dụng

Dùng trực trực tiếp, ngon hơn khi ướp lạnh. Lắc điều trước khi sử dụng

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước hoa quả hỗn hợp có ga San Pellegrino Melograno & Arancia 330ml từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024