NR-TL381GVKV - Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Thương hiệu: Panasonic | Xem thêm Tủ lạnh mini Thương hiệu Panasonic 

Mô tả ngắn về NR-TL381GVKV - Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Đặc điểm nổi bật. Dễ dàng lấy nước mát mà không cần mở cửa với vòi lấy nước bên ngoài. Công nghệ Blue Ag+ loại bỏ tới 99. Công nghệ Inverter cho hiệu suất làm lạnh tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả. Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GVKV giúp làm đá siêu tốc, nhanh hơn 30%. Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV là dòng
: Còn hàng
: Tiki
16.755.000 ₫ 16.755.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu NR-TL381GVKV - Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít HÀNG CHÍNH HÃNG tại Lotte Market

Đặc điểm nổi bật

NR-TL381GVKV - Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít HÀNG CHÍNH HÃNG
  • Khay lạnh Cooling Plate giữ lạnh lâu, làm kem cuộn, làm nguội thức ăn,v.v
  • Dễ dàng lấy nước mát mà không cần mở cửa với vòi lấy nước bên ngoài
  • Ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi với bình chứa dung tích tới 3 lít
  • Công nghệ Blue Ag+ loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, bảo quản thực phẩm sạch sẽ
  • Công nghệ Inverter cho hiệu suất làm lạnh tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả
  • Cảm biến ECONAVI phát hiện thói quen, bộ vi xử lý phân tích điều kiện sử dụng
  • Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GVKV giúp làm đá siêu tốc, nhanh hơn 30%

Khay lạnh toàn năng Cooling Plate: Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp nhà hàng tại gia

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV là dòng tủ lạnh lấy nước bên ngoài thế hệ mới vừa được Panasonic trình làng người tiêu dùng với cải tiến đáng chú ý nhất là có thêm khay lạnh toàn năng Cooling Plate mang đến trải nghiệm ẩm thực tiện lợi hơn và đẳng cấp hơn ngay tại nhà. 

Cụ thể, khay lạnh này mang đến khả năng giữ lạnh cực tốt để bạn có thể dùng chúng khi thưởng thức các món tươi sống như sashimi, sushi, lẩu… Nhờ đó, bạn có được trải nghiệm ẩm thực ngay tại nhà với chất lượng không kém gì các nhà hàng sang trọng. Bạn cũng có thể dùng khay Cooling Plate khi cần làm nguội nhanh thức ăn để có trải nghiệm ăn uống không gián đoạn, điều này đặc biệt hữu ích cho nhà có trẻ nhỏ không ăn được thức ăn nóng. Hoặc bạn có thể dùng khay Cooling Plate để làm món kem cuộn yêu thích, giải nóng trong những ngày trời oi bức. Vô cùng tiện lợi đúng không nào! 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV

Khử mùi, diệt khuẩn đến 99.99% với công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GVKV ứng dụng công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh để kích hoạt tinh thể bạc Ag+ nhằm ức chế sự hoạt động của vi khuẩn. Nhờ đó, thực phẩm tránh được tình trạng bị hỏng, kéo dài thời gian sử dụng. Theo kết quả kiểm nghiệm Panasonic công bố, công nghệ Blue Ag+ cho khả năng kháng khuẩn lên đến 99.99%.

Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp giảm mùi hôi đáng kể, góp phần mang lại luồng khí tươi mát bên trong ngăn tủ để người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi mở cửa tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV

Tránh lẫn mùi thực phẩm với ngăn chuyên dụng Ag Hygiene Zone

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GVKV trang bị ngăn Ag Hygiene Zone chuyên biệt để người dùng bảo quản thịt, cá và các thực phẩm có mùi nồng khác. Nhờ đó, tủ ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi chéo giữa các thực phẩm để chúng giữ được hương vị thơm ngon nguyên bản của mình. 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV

NR-TL381GVKV - Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít HÀNG CHÍNH HÃNG

Máy nén INVERTER x ECONAVI tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh này cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 40% nhờ sử dụng máy nén INVERTER giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo kết quả phân tích của bộ vi xử lý để tối ưu hóa hiệu suất làm mát.
Kết hợp với đó là cảm biến ECONAVI có nhiệm vụ phát hiện và ghi nhớ thói quen sử dụng thực tế của người dùng và trả kết quả về cho bộ vi xử lý để chúng tối ưu năng lượng theo đúng nhu cầu thực tế.
Nhờ sự kết hợp đặc biệt của hai trang bị này, mà tủ lạnh Panasonic mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với các thế hệ tiền nhiệm để bạn an tâm về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.  

Ngăn lấy nước ngoài, bình chứa 3 lít kháng khuẩn và khử mùi

Với vòi lấy nước bên ngoài trên tủ lạnh Panasonic NR-TL381GVKV, bạn dễ dàng thưởng thức cốc nước mát lành ngay chỉ bằng 1 thao tác gạt cần gạt mà không cần phải mở cửa tủ. Điều này còn giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện vì bạn không mở cửa tủ làm thoát hơi lạnh ra ngoài. 
Ngoài ra, hệ thống lấy nước có bình đựng nước dung tích lớn tới 3 lít. Bình chứa nước bằng nhựa không chứa BPA kháng khuẩn, đồng thời bộ lọc carbon bên trong giúp khử mùi hôi, đảm bảo nguồn nước uống luôn an toàn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV

Làm đá nhanh hơn 30%, hộp đá có thể tháo rời

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GVKV có thể làm đá viên cực kỳ nhanh chóng với tốc độ nhanh hơn tới 30% so với các tủ lạnh đời cũ để bạn nhanh có đá sử dụng.

Ngoài ra, khay đá thiết kế dạng vặn xoay giúp bạn dễ dàng lấy đá viên chỉ với một thao tác vặn nhẹ nhàng và hộp đá cho phép tháo rời để mở rộng ngăn đông khi cần. 

Tránh bỏng lạnh thực phẩm với công nghệ làm lạnh vòng cung

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GVKV sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama thổi hơi lạnh vòm thay vì thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Nhờ đó, hơi lạnh tỏa nhanh và đều khắp các ngóc ngách, giúp thực phẩm lạnh đều nên tươi lâu dù đặt ở đâu trong tủ, và hạn chế tình trạng thổi trực tiếp gây bỏng lạnh.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GVKV

Diện mạo sang trọng, nâng tầm gian bếp

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GVKV sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản, hoàn thiện với tông màu Đen cổ điển và dễ vệ sinh, các đường nét được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một chiếc tủ lạnh sang trọng, khi đặt vào không gian sinh sống thì trở nên vô cùng đẳng cấp, nâng tầm thẩm mỹ của không gian.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết NR-TL381GVKV - Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít HÀNG CHÍNH HÃNG

Sản phẩm có được bảo hành không?
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành2 Năm

Biểu đồ giá của NR-TL381GVKV - Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít HÀNG CHÍNH HÃNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của NR-TL381GVKV - Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít HÀNG CHÍNH HÃNG từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024