Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Thương hiệu: RUSSELL HOBBS | Xem thêm Nồi tiềm, nồi nấu cháo Thương hiệu RUSSELL HOBBS 

Mô tả ngắn về Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Ngày nay, rất nhiều người nội trợ đã nhận thấy được những lợi ích ấn tượng tới từ phương pháp nấu chậm và chọn đây là phương pháp chế biến những món ăn cho gia đình mình. Lựa chọn được một thiết bị phục vụ cho phương pháp nấu chậm là rất quan trọng, quyết định sự thành công của
: Còn hàng
: Tiki
4.725.000 ₫ 4.725.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Ngày nay, rất nhiều người nội trợ đã nhận thấy được những lợi ích ấn tượng tới từ phương pháp nấu chậm và chọn đây là phương pháp chế biến những món ăn cho gia đình mình. Nấu chậm mang lại những món ăn với kết cấu bắt mắt, giữ trọn vẹn được chất dinh dưỡng của thực phẩm, thuận tiện khi nấu nướng và tiết kiệm năng lượng cũng như công sức chế biến.

Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu

Lựa chọn được một thiết bị phục vụ cho phương pháp nấu chậm là rất quan trọng, quyết định sự thành công của món ăn được chế biến. Vì vậy, Russell Hobbs Việt Nam muốn giới thiệu tới bạn một sản phẩm đẳng cấp tới từ một thương hiệu hàng đầu Anh quốc, Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L.

Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Russell Hobbs, nổi tiếng với các sản phẩm nhà bếp như nồi nấu chậm, máy pha cà phê, bếp nướng điện, bình đun siêu tốc và nhiều sản phẩm khác. Thương hiệu luôn đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm tiên tiến nhất, sử dụng công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Thiết kế bền bỉ, di động

Đầu tiên, Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 mang lại một cảm giác chắc chắn với phần bề mặt hoàn thiện bằng thép không gỉ cứng cáp, chất lượng cao. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm, và an tâm về độ bền của thiết bị.

Phần nồi nấu bên trong nồi nấu cũng được chế tạo từ nhôm chống dính có thể tháo rời, thuận tiện cho các tác vụ trước khi nấu chậm như áp chảo thịt.

Nồi nấu được trang bị một nắp thủy tinh trong suốt, giúp quý khách có thể quan sát trực quan toàn bộ quá trình mà nồi nấu chế biến các món ăn. Bên cạnh đó, nắp nồi cùng an toàn với máy rửa bát, thuận tiện cho quá trình vệ sinh sau khi nấu nướng.

Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu

Nấu nướng linh hoạt với 3 mức cài đặt nhiệt độ

Một trong những lợi ích của các nồi nấu chậm là khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời, và Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 cũng không phải là ngoại lệ. Nồi nấu này được trang bị mức công suất 200W, đủ mạnh mẽ để giúp thiết bị nấu chậm hoàn hảo các món ăn, vừa vận hành tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Như đã đề cập ở phần trên, Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 được trang bị một nồi nấu bằng nhôm chất lượng cao cho phép bạn tháo rời để nấu trên bếp điện hoặc bếp gas. Với ứng dụng này bạn có thể áp chảo thịt trước hoặc sau khi nấu với nồi nấu chậm để món ăn có được kết cấu, vẻ ngoài, và được nấu hoàn hảo hơn.

Để hỗ trợ nấu chậm các món ăn tốt nhất, Russell Hobbs trang bị cho nồi nấu chậm của mình 3 mức cài đặt nhiệt độ, phù hợp với từng loại thực phẩm và thời điểm nấu thực phẩm: Nhiệt độ nấu cao (55 – 90 °C), nhiệt độ nấu thấp (50 – 80 °C), chức năng giữ ấm (50-60°C).

Màn hình kĩ thuật số trực quan

Với Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56, thời gian nấu có thể được thiết lập thông qua màn hình kỹ thuật số hoặc được cài đặt với tính năng hẹn giờ từ 30 phút đến tối đa 10 giờ để quá trình nấu bắt đầu vào thời điểm mong muốn.

Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu

Gợi ý các món ăn với Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56

  • Món hầm: Nồi nấu chậm thường được sử dụng để hầm các món thịt như thịt bò, thịt heo, gà, hay thịt dê, cà ri và nhiều món ăn khác. Bạn có thể hầm các loại thịt này với gia vị và nước sốt để món ăn mềm và thơm ngon hợp khẩu vị.
  • Súp: Nồi nấu chậm cũng rất phù hợp để nấu súp. Bạn có thể nấu các loại súp như súp cà chua, súp hành tây, súp hấp, súp lơ xanh và nhiều món ăn khác. Quá trình ủ chậm sẽ giúp các thành phần trong nguyên liệu nấu súp hòa quyện vào nhau, tạo ra một hương vị phong phú.
  • Món chiên, xào: Bạn có thể sử dụng thố nồi nấu chậm để nấu các món chiên, xào như mì xào, cơm chiên, rau củ hay các món cần chiên xào.
  • Nồi nấu chậm cũng thích hợp để nấu các món như thịt cuộn, cá cuộn, hay ravioli, pate,… Quá trình nấu chậm sẽ giúp món ăn được chín đều và giữ được độ mềm.
  • Đậu, hạt và gạo: Bạn có thể nấu các loại đậu, hạt và gạo một cách dễ dàng với nồi nấu chậm. Các loại hạt sẽ chín nhuyễn, mềm mại và ngon miệng.
  • Ngoài ra, nồi nấu chậm Russell Hobbs Maxicook 6L 22750-56 còn có thể được sử dụng để nấu các món hấp, nấu bún, kho, cá và nhiều món ăn khác. Vui lòng tham khảo sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm để biết thêm các món ăn và cách sử dụng chi tiết.
  • Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu
  • Ngoài việc nấu chín các món như trên bạn còn có thể sử dụng nồi nấu chậm này để nấu cháo, nấu canh, làm bánh flan, pudding,… Bạn có thể linh hoạt và thoải mái sáng tạo vô vàn cách chế biến thực phẩm với nồi nấu chậm Russell Hobbs Maxicook 6L 22750-56 này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành1 Năm

Biểu đồ giá của Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nồi Nấu Chậm Russell Hobbs Maxi Cook 22750-56 200W 6L - Hàng Chính Hãng Nhập Khẩu từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024