Nói hay đừng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Phóng Sự - Ký Sự Tác giả  

Mô tả ngắn về Nói hay đừng tại Lotte Market

Cuốn sách Nói hay Đừng dày 472 trang, gồm 4 phần. Phần II gồm 12 phóng sự đã đăng trên báo Lao Động và một số báo khác với bút danh Trần Chinh Đức. Phần IV gồm các bài viết, hình ảnh kỷ niệm của 12 bạn bè, đồng nghiệp với nhà báo Trần Đức Chính. Lý Sinh Sự gắn
: Còn hàng
: Tiki
158.200 ₫ 226.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nói hay đừng tại Lotte Market

 

Nói hay đừng

Cuốn sách Nói hay Đừng dày 472 trang, gồm 4 phần. Phần I tập hợp 68 bài bình luận, tiểu phẩm báo chí đã đăng trên mục Nói hay Đừng của báo Lao Động từ năm 1995 đến 2012 với bút danh Lý Sinh Sự. Phần II gồm 12 phóng sự đã đăng trên báo Lao Động và một số báo khác với bút danh Trần Chinh Đức. Phần III là 57 bài viết tản mạn – chuyện dọc đường với bút danh Hà Văn. Phần IV gồm các bài viết, hình ảnh kỷ niệm của 12 bạn bè, đồng nghiệp với nhà báo Trần Đức Chính.

Năm 1994, trên mục Nói hay Đừng của báo Lao Động bắt đầu xuất hiện cái tên Lý Sinh Sự. Lý Sinh Sự gắn liền với những bài bình luận theo phong cách “thích gây sự” - dám tuyên chiến với thói hư tật xấu và cả những nghịch lý ở đời. Những bài viết của ông xuất hiện đều đặn trên các số báo cuối tuần, cuối tháng, đặc san của một vài tờ báo khác.

Sau này, người ta mới biết, Lý Sinh Sự - tác giả của hàng trăm bài báo trên mục Nói hay Đừng của báo Lao Động chính là nhà báo Trần Đức Chính (còn có bút danh (Hà Văn, Trần Chinh Đức) – nguyên Phó Tổng biên tập báo Lao Động, Tổng Biên tập Nhà báo và Công luận. Ông từng tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Hà Nội năm 1967. Từ 1968 – 1972, ông là phóng viên chiến trường tại Vĩnh Linh (Quảng Trị) và đường mòn Hồ Chí Minh. Ông từng học Đại học Văn hóa Leeningrát (Liên Xô cũ). Ông công tác tại báo Lao Động từ cuối năm 1967 nhưng đến năm 1994 mới chính thức “cầm trịch” mục Nói hay Đừng trên báo Lao Động.

Nói hay đừng

Xin trân trọng giới thiệu đến Quý độc giả cuốn sách NÓI HAY ĐỪNG – Tuyển chọn những tác phẩm của tác giả Lý Sinh Sự - Hà Văn – Trần Chinh Đức – Trần Đức Chính do NXB Văn học và Liên Việt liên kết xuất bản phát hành.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nói hay đừng

Công ty phát hànhLiên Việt
Số trang472
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Nói hay đừng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nói hay đừng từ ngày 29-05-2024 - 28-06-2024