Nổi Danh Vang Dội - Da Vinci Và Bộ Óc Siêu Việt (Tái Bản 2019) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Nổi Danh Vang Dội - Da Vinci Và Bộ Óc Siêu Việt (Tái Bản 2019) tại Lotte Market

​Hàng triệu người biết đến Leonardo da Vinci là một họa sĩ người Ý đã vẽ bức họa nổi tiếng nhất trên thế giới, bức vẽ nàng Mona Lisa. Ông đã đi trước thời đại qua ý tưởng thiết kế máy bay trực thăng, xe tăng, tàu ngầm và nhà vệ sinh siêu sạch, trước hàng trăm năm cho đến
: Còn hàng
: Tiki
56.600 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nổi Danh Vang Dội - Da Vinci Và Bộ Óc Siêu Việt (Tái Bản 2019) tại Lotte Market

​Hàng triệu người biết đến Leonardo da Vinci là một họa sĩ người Ý đã vẽ bức họa nổi tiếng nhất trên thế giới, bức vẽ nàng Mona Lisa.

Nổi Danh Vang Dội - Da Vinci Và Bộ Óc Siêu Việt (Tái Bản 2019)

Hàng triệu người nghĩ về ông như một thiên tài khoa học về toán và kỹ thuật. Ông đã đi trước thời đại qua ý tưởng thiết kế máy bay trực thăng, xe tăng, tàu ngầm và nhà vệ sinh siêu sạch, trước hàng trăm năm cho đến khi có bất kỳ ai khác thực sự tạo ra được các cỗ máy này.

Nhiều người khác nghĩ về Leo như một người thông-minh-hơn-cả-một-bậc-thầy-tư-duy. Ông tìm kiếm sự hoàn hảo của loài người, ông vẽ những bức tranh tuyệt vời về những chi tiết bí ẩn và phức tạp nhất trong cơ thể con người. Ông không ngừng cố gắng tìm ra vị trí và mục đích của con người trong vũ trụ phức tạp khổng lồ.

Những người khác cho rằng ông là một nhạc sĩ tự chế tạo nhạc cụ, tự viết bài hát và trình diễn hay đến nỗi làm cho khán giả sững sờ.

Không biết bạn có tin nổi hay không nhưng vẫn còn nhiều điều thú vị bất ngờ hơn nữa về bộ óc siêu việt đang chờ bạn khám phá trong cuốn sách này.  

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nổi Danh Vang Dội - Da Vinci Và Bộ Óc Siêu Việt (Tái Bản 2019)

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Nổi Danh Vang Dội - Da Vinci Và Bộ Óc Siêu Việt (Tái Bản 2019) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nổi Danh Vang Dội - Da Vinci Và Bộ Óc Siêu Việt (Tái Bản 2019) từ ngày 03-04-2024 - 03-05-2024