Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp II Tác giả  

Mô tả ngắn về Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) tại Lotte Market

Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành). Các văn bản biểu cảm và nghị luận của phần Văn sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các em học hai kiểu bài tập làm văn chủ yếu là kiểu bài biểu cảm và kiểu bài nghị luận theo hướng tích hợp. Nhằm mục
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) tại Lotte Market

Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)
 
Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Chương trình Ngữ văn 7 được xây dựng trên hai kiểu văn bản chính là văn bản biểu cảm và văn bản nghị luận. Các văn bản biểu cảm và nghị luận của phần Văn sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các em học hai kiểu bài tập làm văn chủ yếu là kiểu bài biểu cảm và kiểu bài nghị luận theo hướng tích hợp. Tuy vậy các em vẫn cần có những bài văn tham khảo về hai kiểu bài này để việc học tập được dễ dàng và có kết quả hơn.

Nhằm mục đích đó, chúng tôi biên soạn cuốn sách Những bài làm văn tiêu biểu lớp 7 để giúp các em một tài liệu cụ thể, thiết thực cho việc học tập phần Tập làm văn trong môn Ngữ văn chung.

Cuốn sách gồm hai phần:

• Phần I: Những bài làm văn tiêu biểu về căn biểu cảm gồm 32 đề và bài làm về nhiều lĩnh vực phong phú: cảm nghĩ về con người, cuộc sống, quê hương, đất nước, cây cối, con vật, đồ vật, tác phẩm văn học,

• Phần II: Những bài làm văn tiêu biểu về văn nghị luận gồm 25 đề và bài làm chủ yếu về hai kiểu chứng minh và giải thích trên nhiều lĩnh vực đa dạng của cuộc sống của nhân dân ta cũng như cuộc sống trong nhà trường của các em.

Các bài làm văn tiêu biểu có thể là bài văn của chính các em, cũng có thể lấy từ bài viết của các nhà văn, nhà thơ, | Ngoài ra, chúng tôi cũng trích dẫn một số đoạn văn hay của các tác giả là nhà văn, nhà nghiên cứu, đã được đăng tải trên báo chí, và sách tham khảo khác để các em có dịp so sánh tìm hiểu và học tập thêm.

Hi vọng cuốn sách có thể giúp ích thiết thực cho các em trong việc học tập phần Tập làm văn ở lớp 7 theo chương trình mới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Công ty phát hànhCông ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Những Bài Văn Tiêu Biểu Lớp 7 (Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành) từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024