Nho khô nguyên cành ÚC Crimson hộp 300g tại Lotte Market

Thương hiệu: V-Stars | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu V-Stars 

Mô tả ngắn về Nho khô nguyên cành ÚC Crimson hộp 300g tại Lotte Market

Nho khô nguyên cành cao cấp CrimsonMón quà tuyệt vời từ nước ÚCNho khô nguyên cành Crimson có hình dạng quả thuôn dài, màu nâu đen, vỏ dai giòn, bên trong mật nho có vị ngọt dịu, dẻo không hạt. Dòng nho Crimson đặc biệt được trồng bằng các kỹ thuật tự nhiên. Sau đó những chùm nho này được
: Còn hàng
: Tiki
179.000 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nho khô nguyên cành ÚC Crimson hộp 300g tại Lotte Market

Nho khô nguyên cành cao cấp Crimson
Món quà tuyệt vời từ nước ÚC
Nho khô nguyên cành Crimson có hình dạng quả thuôn dài, màu nâu đen, vỏ dai giòn, bên trong mật nho có vị ngọt dịu, dẻo không hạt.

Nho khô nguyên cành ÚC Crimson hộp 300g

 

Nho khô nguyên cành được biết đến là một sản vật tuyệt vời của nước Úc, xứ sở của những vườn nho dài bất tận, khí hậu và không khí trong lành, thiên nhiên nhiều ưu đãi, có lợi thế riêng biệt mà không quốc gia nào có được.

Dòng nho Crimson đặc biệt được trồng bằng các kỹ thuật tự nhiên. Những chùm nho nguyên cành đủ tiêu chuẩn được lựa chọn cắt từ cây lúc chín và có độ ngọt đạt từ 18-22 brix. Sau đó những chùm nho này được phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời mùa hè với nhiệt độ từ 35ºC-40ºC.

Những quả nho ngon ngọt, mềm mọng được làm khô tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời, với đô ngọt tự nhiên và hương vị đặc biệt của từng loại nho sẽ mang đến sự hài lòng cho những quý khách sành ăn nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Nho khô nguyên cành ÚC Crimson hộp 300g

Chi Tiết Nho khô nguyên cành ÚC Crimson hộp 300g

Quy cách đóng gói

Hộp 300g

Thành phần

Nho khô nguyên chất

Biểu đồ giá của Nho khô nguyên cành ÚC Crimson hộp 300g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nho khô nguyên cành ÚC Crimson hộp 300g từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024