Nhà Này Không Có Trẻ Con Phát Hỏa tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Tây Tác giả  

Mô tả ngắn về Nhà Này Không Có Trẻ Con Phát Hỏa tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Kevin Wilson. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 13x20. Mã EAN: 8936066698337. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024. Nội dung sách. Cuộc đời cô là một mớ hỗn độn và dường như chẳng có lối thoát. Madison muốn thuê Lilian chăm sóc cho hai đứa con riêng của
: Còn hàng
: Tiki
132.300 ₫ 189.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nhà Này Không Có Trẻ Con Phát Hỏa tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Kevin Wilson

Nhà Này Không Có Trẻ Con Phát Hỏa

Dịch giả: Thế Bảo

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 189.000đ

Kích thước: 13x20.5

Số trang: 384

Mã EAN: 8936066698337

NXB liên kết: NXB THANH NIÊN

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2024.

Nhà này KHÔNG có trẻ con phát hỏa!

Nội dung sách

Lilian, 28 tuổi, không có nhà riêng, không có thu nhập ổn định, không có mục đích sống. Cuộc đời cô là một mớ hỗn độn và dường như chẳng có lối thoát. Một ngày nọ, Lilian nhận được lá thư từ người bạn thân thuở cấp ba Madison, hứa hẹn sẽ cho cô một công việc đổi đời. Madison muốn thuê Lilian chăm sóc cho hai đứa con riêng của chồng cô, chỉ là hai đứa trẻ ấy có một rắc rối nho nhỏ: Chúng sẽ tự bốc cháy khi căng thẳng hoặc tức giận.

Nghĩ về cuộc sống bế tắc của mình, Lilian chấp nhận lời mời này. Và thế là một mùa hè mới bắt đầu, với một cô nàng chán đời và hai đứa trẻ có thể bùng cháy bất cứ lúc nào phải học cách tin tưởng lẫn nhau – và giữ bình tĩnh – đồng thời tránh né khỏi người cha chính trị gia cứng nhắc của chúng. Hai đứa trẻ đã đánh thức những tình cảm ẩn giấu sâu bên trong Lilian, khiến cô phải đưa ra những lựa chọn quan trọng sẽ thay đổi mãi mãi cuộc sống của cả ba người.

Về tác giả:

Nhà Này Không Có Trẻ Con Phát Hỏa

Kevin Wilson là tác giả của nhiều tác phẩm bán chạy như Perfect Little World và The Family Fang, đã được chuyển thể thành phim với diễn xuất của Jason Bateman và Nicole Kidman. Truyện ngắn "Kennedy" được đưa vào tuyển tập Những truyện ngắn hay nhất nước Mỹ năm 2020.

Anh nhận được nhiều giải thưởng cao quý như Giải thưởng Alex Award từ Hiệp hội Thư viện Hoa Kỳ và Giải thưởng Shirley Jackson. Wilson hiện đang giảng dạy văn học tại trường Đại học Miền Nam ở Sewanee, Tennessee, nơi anh đang sống cùng vợ và hai con trai.

Những lời khen tặng:

“Tôi không thể tin được cuốn sách tuyệt đến mức ấy… Hoàn toàn nguyên bản… Cực kỳ hoàn hảo… Wilson viết với giọng văn thật nhẹ nhàng… Và đó là điểm sáng của cuốn tiểu thuyết này – rằng nó sẽ đánh lạc hướng bạn với những nhân vật lạ lùng và vui tính để rồi khiến bạn xúc động bằng những cách không ai có thể đoán định trước.”

— Taffy Brodesser-Akner, The New York Times Book Review

“Tác phẩm hoàn hảo nhất của Wilson. Thật nhẹ nhàng nhưng cũng buồn thẳm khi nhìn từ góc độ khác, nó đi giữa lằn ranh của xứ sở giả tưởng nhưng vẫn giữ vững góc nhìn hiện thực. Bạn có thể thực sử cảm nhận được nhiệt năng từ những trang sách… Bề ngoài, đây có vẻ là một tác phẩm nhẹ nhàng và hài hước, nhưng đừng để bị lừa. Có rất nhiều điều để bóc tách đấy.”

— Washington Post

 

“Từng câu chữ, từng dòng văn đều thật lạ lùng và khác biệt, một tác phẩm hoàn toàn mới mẻ… Dí dỏm, tươi sáng mà cũng thật chân thực… Những yếu tố siêu nhiên được hòa trộn thật tự nhiên đã chứng minh cho tài năng kể chuyện bẩm sinh của Wilson.

— Entertainment Weekly

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nhà Này Không Có Trẻ Con Phát Hỏa

Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản2024-08-22 08:20:45
Dịch GiảThế Bảo
Loại bìaBìa mềm
Số trang384
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Nhà Này Không Có Trẻ Con Phát Hỏa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nhà Này Không Có Trẻ Con Phát Hỏa từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024