Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần tại Lotte Market

Quà tặng: 02 postcard 2 mặt bồi cứng (kẹp bên trong sách). Bao năm nay ta một mình ngồi giữa đài sen, bầu bạn với hồ nước trong veo phẳng lặng trước đài, sen đỏ dưới hồ thấp thoáng ẩn hiện. Trời xanh cao xa vời vợi kia tựa như cuộc đời đằng đẵng vô tận của ta, mây sao
: Còn hàng
: Tiki
126.000 ₫ 168.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần tại Lotte Market

Quà tặng: 02 postcard 2 mặt bồi cứng (kẹp bên trong sách)Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần
Ta chẳng biết từ đâu tới, cũng chẳng biết đi đâu. Bao năm nay ta một mình ngồi giữa đài sen, bầu bạn với hồ nước trong veo phẳng lặng trước đài, sen đỏ dưới hồ thấp thoáng ẩn hiện. Thỉnh thoảng, chúng nở nụ cười tươi đẹp cao khiết, đổi lấy một nụ cười của ta, song phần lớn thời gian đều chìm sâu đáy nước, chỉ có hồ nước sâu thẳm phẳng lặng như gương đối diện với bầu trời.

Trời xanh cao xa vời vợi kia tựa như cuộc đời đằng đẵng vô tận của ta, mây sao đều là ảo ảnh ta tạo nên từ cô độc. Trong đó có núi xanh trùng điệp trải dài, có thành cổ tràn ngập ánh nắng, có điện Kim Loan nguy nga lộng lẫy, có tuyết liên thanh khiết như tuyế Còn có một số người. Những người ta yêu và từng yêu ta, con dân của ta, họ thành kính bái lạy ta.

Ánh dương khuynh thành, vĩnh viễn không có bóng đêm. Ta một mình ngồi trên đỉnh núi xa xăm, nhìn xuống muôn vạn chúng sinh.

Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần

Tử sinh đều là hư ảo, chẳng qua chỉ tham hoan lạc nhất thời.

Hưởng lạc khổ, lấy gì vui. Có lẽ ngươi không biết, khoái lạc phóng túng chính là đau khổ tột cùng.

Từng chuyện xa xưa như gió tuyết trôi qua, ngàn cánh hạc phấp phới, sen nở mà người đã chẳng còn.
Có kẻ nói, ta là Phật. Có người nói, ta đã thành Phật. Thực ra ta chẳng phải ai hết, ta chỉ là ta, một người đàn ông ngồi trên đài cao nhìn mây nổi mây tan, lòng nhập trần ai.

Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần

Ta tin nhân thế luân hồi, không sợ sa vào địa ngục vĩnh viễn. Ta không vươn nổi đôi tay ve vuốt bầu không, vậy để ta chân giẫm lên sen, đến từ đâu thì đi về đó, quay về biển sâu hoặc chìm vào cát bụi, ta có thể mỉm cười thưa với Phật Tổ: Khi ta đứng trước người, ta là đóa sen đẹp nhất chốn hồng trần.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần

Bookcare
Công ty phát hànhBlue.Books
Kích thước14.5 x 20.5cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang348
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Người Là Đoá Sen Đẹp Nhất Chốn Phàm Trần từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024