Ngọc Sáng Nhờ Rèn Giũa: Bảy Tính Cách Cần Có Để Trẻ Tỏa Sáng Và Thành Công tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Ngọc Sáng Nhờ Rèn Giũa: Bảy Tính Cách Cần Có Để Trẻ Tỏa Sáng Và Thành Công tại Lotte Market

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành
: Còn hàng
: Tiki
140.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ngọc Sáng Nhờ Rèn Giũa: Bảy Tính Cách Cần Có Để Trẻ Tỏa Sáng Và Thành Công tại Lotte Market

Ngọc Sáng Nhờ Rèn Giũa - Bảy Tính Cách Cần Có Để Trẻ Tỏa Sáng Và Thành Công

Ngọc Sáng Nhờ Rèn Giũa: Bảy Tính Cách Cần Có Để Trẻ Tỏa Sáng Và Thành Công

Tại sao những dấu hiệu cũ kĩ về thành tích như điểm số, không còn là những chỉ số dự báo đáng tin cậy về thành công trong thế kỷ 21?

Tại sao trẻ em nên hình thành 7 đặc điểm tính cách nào để có thể tỏa sáng và thành công trong tương lai?

Tiến sĩ giáo dục Michele Borba sẽ giúp độc giả trả lời những trăn trở nói trên trong cuốn sách Ngọc sáng nhờ rèn giũa.

Trong 40 năm thực hành nghề tư vấn giáo dục của mình, những học sinh đạt thành tích cao mà bà nói chuyện hằng ngày có những thành tựu cao hơn, được giáo dục tốt hơn và có nhiều đặc quyền hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Borba cũng nhận thấy ở chính họ sự căng thẳng, bất hạnh và cuộc vật lộn với lo lắng, trầm cảm, cùng kiệt sức ngày một gia tăng, ở lứa tuổi ngày càng trẻ hơn - “chúng cháu giống như những gói hàng xinh xắn nhưng không có gì bên trong,” một thiếu niên giãi bày.

Những đứa trẻ thành công thì khác: chúng phát triển mạnh mẽ trong thế giới xoay vần liên tục cùng sự lên ngôi của trí tuệ nhân tạo ngày nay. Tại sao lại như vậy?

Tiến sĩ Borba đã phỏng vấn hơn 100 người trẻ thuộc mọi tầng lớp xã hội và bà tìm thấy một điều đáng ngạc nhiên: sự khác biệt giữa những người gặp khó khăn và những người thành công không nằm ở điểm số hay thành tích trong học tập, mà ở 7 đặc điểm tính cách - tự tin, đồng cảm, tự chủ, chính trực, tò mò, kiên trì và lạc quan. Những trẻ sở hữu những điểm mạnh tính cách này thường dễ dàng vượt qua khó khăn và thành công hơn trong cuộc sống sau này. Và tin tốt hơn nữa là những đặc điểm này có thể được dạy cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Trên thực tế, chúng là những đặc điểm mà cha mẹ và cả nhà trường cần phải dạy cho con em mình ngay từ bây giờ. Tác giả đã đưa ra những cách thực tế, khả thi để phát triển những đặc điểm tính cách này ở trẻ từ mẫu giáo đến trung học, dạy trẻ cách đối phó hôm nay để chúng có thể phát triển mạnh mẽ vào ngày mai.dbfaf03ca5ed88dec1ad3032cbbad9b2.jpg

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ngọc Sáng Nhờ Rèn Giũa: Bảy Tính Cách Cần Có Để Trẻ Tỏa Sáng Và Thành Công

Công ty phát hànhCông ty TNHH Tazano
Ngày xuất bản2024-06-30 00:41:15
Loại bìaBìa mềm
Số trang336
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Ngọc Sáng Nhờ Rèn Giũa: Bảy Tính Cách Cần Có Để Trẻ Tỏa Sáng Và Thành Công trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ngọc Sáng Nhờ Rèn Giũa: Bảy Tính Cách Cần Có Để Trẻ Tỏa Sáng Và Thành Công từ ngày 18-06-2024 - 18-07-2024