Não Bộ Cũng Cần "Detox" - 23 Kỹ Thuật giải tỏa căng thẳng và thanh lọc tâm trí tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Não Bộ Cũng Cần "Detox" - 23 Kỹ Thuật giải tỏa căng thẳng và thanh lọc tâm trí tại Lotte Market

Não Bộ Cũng Cần "Detox" - 23 Kỹ Thuật giải tỏa căng thẳng và thanh lọc tâm trí. Từ đó hướng dẫn bạn vượt qua các trở ngại bằng các kỹ thuật chi tiết và đã được chứng minh để giúp bạn thiết lập lại bộ não, kiểm soát suy nghĩ và thay đổi thói quen tinh thần của mình.
: Còn hàng
: Tiki
98.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Não Bộ Cũng Cần "Detox" - 23 Kỹ Thuật giải tỏa căng thẳng và thanh lọc tâm trí tại Lotte Market

Não Bộ Cũng Cần "Detox" - 23 Kỹ Thuật giải tỏa căng thẳng và thanh lọc tâm trí

Não Bộ Cũng Cần

Cuốn sách phân tích và tìm ra nguyên nhân của những lo lắng và suy nghĩ quá mức của con người trong cuộc sống hiện đại. Từ đó hướng dẫn bạn vượt qua các trở ngại bằng các kỹ thuật chi tiết và đã được chứng minh để giúp bạn thiết lập lại bộ não, kiểm soát suy nghĩ và thay đổi thói quen tinh thần của mình. Hơn nữa, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp khoa học để thay đổi hoàn toàn cách bạn suy nghĩ và cảm nhận về bản thân bằng cách chấm dứt những kiểu suy nghĩ luẩn quẩn.

Trích đoạn hay: 

- “Rất nhiều người suy nghĩ quá mức đang phó mặc cho bộ não quá khích bởi họ không biết điều gì đang thực sự xảy ra. Họ miệt mài tìm kiếm lối thoát để “giải quyết vấn đề” mà không nhận ra rằng cách họ nhìn nhận vấn đề đã trở thành vấn đề. Bởi vậy, bạn có thể bám víu vào một giải pháp có vẻ hợp lý và đổ dồn năng lượng của mình vào việc thực hiện nó, để rồi cuối cùng nhận ra rằng bản thân vẫn cảm thấy căng thẳng như lúc ban đầu.”

- “Điều quan trọng đầu tiên cần nhớ là câu thần chú 4 chữ A trong quản lý căng thẳng: tránh xa, thay đổi, chấp nhận và thích nghi. Tránh xa chính là việc chúng ta lựa chọn bỏ qua những vấn đề mà mình không thể kiểm soát. Có những việc không xứng đáng để bỏ công sức và tốt nhất nên loại bỏ hoàn toàn khỏi cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, nếu không thể tránh được, hãy học cách thay đổi môi trường để loại bỏ yếu tố gây căng thẳng. Nếu không thể thay đổi, thì ta nên chấp nhận. Cuối cùng, nếu không thể làm gì để thay đổi tình hình, thì việc ta cần làm là thích nghi với nó, học cách đối phó với yếu tố gây căng thẳng, giảm thiểu khả năng gây hại của nó xuống mức thấp nhất.”

- “Có nhiều chiến lược khác giúp ta quản lý thời gian hiệu quả hơn. Một trong số đó là phương pháp xử lý đầu vào của Allen. Đầu vào ở đây là bất kỳ tác nhân nào từ bên ngoài. Ta cần phân tích và ghi chú lại cách bản thân phản ứng với những tác nhân nhỏ nhất, như cuộc gọi, Rồi lập kế hoạch phản hồi tốt nhất dựa trên các phản ứng đã có để ưu tiên một số tác nhân hơn những cái khác.”
- “Kịch bản cho bản thân là cách để kiểm soát cuộc đối thoại nội tâm của chúng ta. Nếu bạn có thể tự viết kịch bản trong những khoảnh khắc căng thẳng và lo âu quá mức, thì theo thời gian, nó sẽ trở thành thói quen tự động. Kịch bản cho bản thân có thể được sử dụng khi bạn đang thiền, tưởng tượng, thư giãn cơ bắp liên tục hoặc kết hợp với lời niệm chú đầy cảm hứng. Hãy tạo ra một kịch bản độc thoại khi bạn cảm thấy mạnh mẽ và hạnh phúc, rồi quay lại với nó khi bạn cảm thấy lo âu hay bối rối để lấy lại đà.”

Não Bộ Cũng Cần

- “Bước đầu tiên của quá trình điều chỉnh cảm xúc không khác biệt so với các phương pháp thực hành thiền khác – bạn chỉ để cảm xúc của mình diễn ra tự nhiên. Với sự nhận thức yên tĩnh về hơi thở, cơ thể và sự hiện diện của mình, bạn quan sát bản thân và những cảm xúc nảy sinh trong mình. Bạn có thể kết hợp việc thử nghiệm trạng thái cảm xúc của mình với một lịch thực hành tỉnh thức, thêm nó vào lịch trình buổi sáng hoặc đưa nó vào một phiên trực quan hóa. Hoặc bạn có thể thực hành “ở cùng” với bản thân và cảm xúc của bạn mỗi khi cảm giác khó khăn xuất hiện hoặc bạn cảm thấy mình đang khủng hoảng.”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Não Bộ Cũng Cần "Detox" - 23 Kỹ Thuật giải tỏa căng thẳng và thanh lọc tâm trí

Công ty phát hànhAlpha Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Não Bộ Cũng Cần "Detox" - 23 Kỹ Thuật giải tỏa căng thẳng và thanh lọc tâm trí trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Não Bộ Cũng Cần "Detox" - 23 Kỹ Thuật giải tỏa căng thẳng và thanh lọc tâm trí từ ngày 20-04-2024 - 20-05-2024